Hóng Hậu scandal, NGT48 biểu diễn nhưng khán giả chỉ gọi tên Mahohon

Hậu scandal, NGT48 biểu diễn nhưng khán giả chỉ gọi tên Mahohon

Đăng vào ngày trong Tin tức 2721

Có lẽ bước đầu ra mắt đội hình mới của NGT48 đã không mấy suôn sẻ.

NGT48
(c) Twitter: linkyarooo

Hôm 27/04, NGT48 biểu diễn trên sân khấu của AKB48 Group Haru no Live Fes và đây là lần đầu tiên mọi người được thấy đội hình mới của nhóm. Các thành viên Nakai Rika (20), Ogino Yuka (20) và Homma Hinata (19) dẫn đầu nhóm 17 người, trong đó có nhiều thành viên năm đầu tiên, biểu diễn.

3 thành viên sắp tốt nghiệp NGT48 là Yamaguchi Maho (23), Sugahara Riko (18) và Hasegawa Rena (18) không xuất hiện tại sự kiện này.

Theo tin tức báo chí và những người tham dự sự kiện, do trời mưa trong lúc NGT48 biểu diễn nên 1/3 diện tích địa điểm arena trống vắng. Mặc dù vẫn có fan cổ vũ cho phần trình diễn, nhưng nhìn chung những tiếng gọi từ các fandom NGT48 rất thưa thớt. Tuy nhiên có rất nhiều người cổ vũ cho Mahohon (biệt danh của Yamaguchi Maho,) trong buổi biểu diễn. Sau màn trình diễn, tất cả các thành viên cúi chào khán giả.

NGT48
(c) Twitter: linkyarooo

Rõ ràng lần biểu diễn này rất quan trọng khi cho thấy fan hâm mộ cảm thấy thế nào về NGT48 kể từ khi Yamaguchi Maho bị tấn công và ám chỉ rằng các thành viên trong nhóm có liên quan bằng cách cung cấp thông tin cá nhân của cô cho những kẻ tấn công.

Vì những phản ứng từ quản lý của AKS và NGT48 để biến Yamaguchi trở thành một tội đồ tìm cách làm tổn thương NGT48, không cần phải nói đông đảo các fan và công chúng trên toàn thế giới đã lên án họ như thế nào. Người hâm mộ cũng cố gắng tìm kiếm đích danh những thành viên nào của NGT48 đã tham gia gây ra vụ việc, mặc dù ban quản lý tuyên bố không có thành viên nào dính dáng.

Để khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn, sau khi 3 thành viên Yamaguchi, Sugahara và Nakagawa (cũng là những thành viên được yêu thích) tuyên bố tốt nghiệp, vì cả 3 đã chống đỡ kiên cường, nhiều thành viên NGT48 khác thậm chí không đăng SNS về việc này, một điều thường thấy khi có người tốt nghiệp, và chọn cách im lặng khiến người hâm mộ NGT48 càng thất vọng hơn nữa.

Không cần phải nói, NGT48 vẫn còn một chặng đường dài để giành lại các fan, và như sự kiện này cho thấy, rõ ràng nhiều người hâm mộ đang đứng về phía Yamaguchi và bạn bè cô.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."