Hóng Nagasawa Masami trở thành người đầu tiên độc diễn ở Nhà hát Quốc gia mới

Nagasawa Masami trở thành người đầu tiên độc diễn ở Nhà hát Quốc gia mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2431

Thật không ngờ cô gái xinh đẹp này sắp tròn 20 năm tuổi nghề!

nagasawa masami

Vào năm tới, 2020, Nagasawa Masami sẽ chính thức kỷ niệm 20 năm tham gia diễn xuất bằng một vở kịch độc diễn đầu tiên của cô. Đây là màn thử thách Girls & Boys đến từ London West End.

Kể từ khi chiến thắng Grand Prix lần thứ 5 với bộ phim Toho Cinderella vào tháng 1 năm 2000, cô đã trải qua đa dạng vai diễn trong rất nhiều thể loại diễn xuất như phim truyền hình, phim hành động, hài kịch, và cả kịch sân khấu. Nagasawa Masami thật sự đã làm việc rất chăm chỉ. Trong những năm gần đây, cô tham gia nhiều series đình đám như Gintama 2: Okita wa Yaburu Tame ni soko Aru, Masquerade Hotel, Kingdom, The Confidence Man JP hay vở diễn Shinsensen trong Metal Macbeth disc3.

Nagasawa lần này sẽ thử độc diễn một vở kịch ở Nhà hát Quốc gia mới. Vào năm 2018, cô xuất hiện tại  buổi diễn Girls & Boys ở nhà hát London Royal Court với nữ diễn viên chính là Carrie Mulligan đã từng nổi tiếng với vở Wildlife và đã từng đạt giải thưởng Hàn lâm của Anh.

Vở kịch nói về một người phụ nữ vô tình gặp một người đàn ông ở sân bay và họ đi đến kết hôn. Nhưng bỗng dưng cuộc sống hạnh phúc ấy sụp đổ. Đây là câu chuyện mô tả về những khía cạnh khác nhau của xã hội hiện đại và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá. Chính vở diễn này đã tác động mạnh đến Ogawa Eriko, giám đốc của Nhà hát Quốc gia mới, khi đến xem vở diễn trong ngày đầu ra mắt ở London.

Cũng chính Ogawa đã nhận ra tiềm năng về đề nghị Nagasawa là người đầu tiên trình diễn vở kịch này khi lần đầu nó được mang về Nhật Bản. Vở kịch sẽ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Horai Ryuta, một người luôn bị ám ảnh phải thể hiện yêu ghét, cười, sợ hãi,… thật rõ ràng đủ để làm say đắm đông đảo khán giả. Đây là màn biểu diễn đã được mong đợi từ rất lâu.

Nói về cơ hội lần này, Nagasawa chia sẻ cô cảm thấy mình nên cố gắng trước cả khi sợ hãi có làm được hay không, hay khán giả có yêu thích vở kịch này hay không. Chính vì vậy, cô sẽ tận hưởng trước bầu không khí tuyệt vời khi được tham gia một công trình thú vị này, và nhất định sẽ hết sức hợp tác với đạo diễn cùng ekip thực hiện.

Giám đốc Ogawa bày tỏ sự phấn khích trước vở kịch này và cho rằng đây là nơi phản chiếu thực tế thời đại ngày nay. Dù vậy, đây cũng là một tác phẩm khó thể hiện và vai diễn đó thật sự khó khăn đối với những nữ diễn viên có tuổi nghề non trẻ. Sau khi bàn luận thêm cùng mọi người, cái tên được đề cử ra là Nagasawa Masami, vì cô có lối diễn xuất rất rõ ràng, sống động và đầy tinh tế. Đó cũng chính là lý do vì sao Ogawa đề nghị Nagasawa thủ vai chính.

Vở kịch Girls & Boys sẽ được trình diễn ở Nhà hát Quốc gia mới vào tháng 5 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."