Hóng Arioka Daiki xuất hiện trong Shin Ultraman cùng Saito Takumi

Arioka Daiki xuất hiện trong Shin Ultraman cùng Saito Takumi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1461

Bộ phim của biên kịch Anno Hideaki chính thức có sự xuất hiện của Arioka Daiki nhóm Hey! Say! JUMP cùng Saitou Takumi, Nagasawa Masami, Nishijima Hidetoshi.

Đây là bộ phim về siêu anh hùng Ultraman đặc trưng của Nhật Bản, do Anno Hideaki chịu trách nhiệm thực hiện kịch bản và Higuchi Shingo làm đạo diễn. Bộ phim còn có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng khác như Saito Takumi, Nagasawa Masami, Nishijima Hidetoshi.

Diễn viên Arioka Daiki trước đây đã tham gia một số bộ phim đình đám khác như Code Blue, Okitegai Kyoko no Biboroku, Ramen Daisuki Koizumi-san... Phim còn có sự tham gia của Tanaka Tetsushi trong bộ phim Kinkyu Torishirabe Shitsu.

Arioka chia sẻ rằng bộ phim Shin Ultraman là dịp để anh có thể tái ngộ cùng với Higuchi và Anno. Anh cũng nói rằng mình có ít kinh nghiệm hơn so với các diễn viên còn lại nên khi nhận được vai, anh thấy khá lo lắng. Tuy nhiên anh sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn của mình trong Ultraman.

Nữ diễn viên lồng tiếng Hayami nói rằng thật sự việc được là một phần của thế giới Ultraman đối với cô cứ như một giấc mơ. Cô có thể nhận thấy cảm xúc vô cùng thích thú của mình lúc này giống y hệt như lúc cô xem Shin Godzilla.

Tanaka bày tỏ Ultraman là một dự án đặc biệt dành cho thế hệ của anh. Anh thành thật vô cùng hạnh phúc khi được là thành viên của nhóm mạnh mẽ nhất và vì vậy anh sẽ cố hết sức mình.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Yamamoto Koji, Hayami Akari, Iwamatsu Ryo, Wada Toshihiro, Matsuoka Toru, Yamazaki Hajime.

Bộ phim Shin Ultraman sẽ chính thức được công chiếu vào năm 2021 thông qua hệ thống phát hành của Toho.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."