Hóng 12 khách mời nổi tiếng đã được công bố từ bộ phim Jikou Keisatsu

12 khách mời nổi tiếng đã được công bố từ bộ phim Jikou Keisatsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 912

Mới đây NSX bộ phim trinh thám Jikou Keisatsu đã tung ra poster tổng hợp 12 gương mặt diễn viên sẽ tham gia làm cameo cho bộ phim. Bộ phim sẽ được phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần, từ 11 tháng 10 lúc 23:15 trên TV Asahi (trừ một số khu vực).

Danh sách các gương mặt tham gia bao gồm: Koyuki, Shuri, Sometani Shota, Dan Rei, Tarajima Shinobu, Nakashima Mika, Nakayama Miho, Nikaido Fumi, Bessho Tetsuya, Matsushige Yutaka, Osamu Mukai, Yanagiba Toshiro. Ngoài Koyuki được xác định là khách mời của tập 1 trong vai 1 đạo sư mới nổi thì vai trò của những khách mời khác hiện đang còn là một ẩn số.

Dưới đây là một số chia sẻ của các khách mời về bộ phim:

Koyuki - Tôi tham gia vì tôi muốn thấy một thế giới quan mới. Tôi đã đi thẳng đến trường quay mà chưa đọc kịch bản. Mọi cảnh đều rất mới mẻ. Tôi hy vọng bạn thích xem các nhân vật khác nhau xuất hiện trong bộ phim.

Shuri - Tôi thực sự rất vui, trước đó tôi đã rất phấn khích vì Jikou Keisatsu sẽ được hồi sinh. Mốc thời gian tôi xuất hiện là thời điểm có rất nhiều nhân vật “dữ dội” xuất hiện. Tôi đã làm hết sức mình, vì vậy hãy xem. Cảm ơn bạn trước nhé.

Sometani Shota - Tôi yêu nhiệt độ và sự cân bằng tuyệt vời của Jikou Keisatsu và tôi thực sự rất vui khi được tham gia nhóm. Lần này tôi đã ở cùng Joe Odagiri lần đầu tiên sau một thời gian và tôi thực sự rất thích bộ phim này. Xin hãy đón xem nhé.

Dan Rei - Tôi chưa bao giờ tham gia một bộ phim như thế này, vì vậy tôi rất vui và bất ngờ (cười). Tôi muốn tất cả mọi người thưởng thức nó.

Tarajima Shinobu - Tôi chưa thể nói cho bạn biết thêm về nó ngay bây giờ ... Tôi đã có vai trò đầu tiên trong đời! Yếu tố quyết định sự xuất hiện là vai trò và chủ đề thời gian xuất hiện. Tôi rất thích vai diễn này ngay từ ngày đầu tiên quay. Tôi đang mong đợi để xem kết thúc sẽ như thế nào, và tôi muốn cố gắng hết sức!

Nakashima Mika - Ban đầu tôi là một fan của Jikou Keisatsu, vì vậy tôi rất vui và ngạc nhiên khi nhận được lời đề nghị. Tôi đã lo lắng vì không có nhiều kinh nghiệm về đóng phim. Hy vọng bạn thích nó cho đến cuối cùng.

Osamu Mukai - Jikou Keisatsu là một tác phẩm mà tôi rất thích với tư cách là một người xem, và đó là một tác phẩm khiến tôi bị sốc vì bộ phim rất thú vị! Vào thời điểm đó, có rất nhiều khách mời nữ, vì vậy thật bất ngờ khi tôi nhận được lời đề nghị. Tôi đang làm việc nghiêm túc với một thiết lập vai diễn mà tôi không hiểu nữa (cười).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."