Hóng Sawariji Erika sắp sửa đóng vai Hamasaki Ayumi trong loạt phim tiểu sử

Sawariji Erika sắp sửa đóng vai Hamasaki Ayumi trong loạt phim tiểu sử

Đăng vào ngày trong Tin tức 707

Sawariji Erika bị bắt gặp đang nói chuyện một cách thẳng thắn về vai diễn Hamasaki Ayumi trong bộ phim truyền hình tiểu sử mới.

Vào tháng 8 vừa rồi, cuốn tiểu sử về Ayu với tên gọi M – subeki hito ga ite vừa được xuất bản. Một trong những điểm đáng chú ý trong cuốn sách là những chi tiết về mối quan hệ tình cảm của cô với người đứng đầu avex lúc đó là Matsuura Max.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách đó sẽ được Asahi TV sản xuất và dự kiến ra mắt vào tháng 4 trong dòng phim truyền hình mùa xuân. Yahoo! Singapore cho rằng nữ diễn viên phù hợp với vai diễn Ayu nhất chính là Erika chứ không phải bất kỳ ai khác.

Cả Erika lẫn Ayu đều đã từng hoạt động trong avex nên họ ít nhiều cũng có các mối liên hệ, chưa kể bản hit Evoluton của Ayu đã từng được sử dụng làm nhạc nền cho bộ phim đánh dấu sự trở lại của Erika là Helter Skelter. Thêm vào đó, bài hát HEAVEN đình đám của Ayu cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim Shinobi mà Erika từng đóng chính vào năm 2005.

Chủ tịch Akimoto Yasushi của AKB48 nhận xét rằng cuốn tiểu sử này đã thể hiện rõ cả mặt sáng lẫn tối của việc được nổi tiếng trong thế giới giải trí. Đây là quyển sách khắc họa rõ nét hình ảnh một người phụ nữ đánh đổi tất cả để đạt được ước mơ và sau cùng nhận lại chỉ là một trái tim tổn thương vì tình yêu.

EXILE HIRO rõ ràng là một thành viên của #TeamAyu cũng nói rằng trong sách chứa đựng cả một câu chuyện lớn đầy đam mê và ước mơ, tình yêu và sự chia cách.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."