Hóng misono được chẩn đoán mắc bệnh Meniere

misono được chẩn đoán mắc bệnh Meniere

Đăng vào ngày trong Tin tức 478

Ca sĩ đầy tài năng misono vừa tiết lộ một tin đáng buồn về việc cô đang mắc bệnh Meniere.

Kể từ năm ngoái, misono đã nói cô đang gặp một số vấn đề về sức khỏe nhưng không kể rõ chi tiết về tình hình của cô.

misono phát hiện ra tình trạng của mình trong khi đang trong quá trình hỗ trợ chồng chữa ung thư tinh hoàn. Dù không phải là một ca sĩ hoạt động tích cực, cô vẫn là cái tên đáng chú ý trên sân khấu truyền hình. Ban đầu chỉ là một cơn đau nhói ở tai nhưng nó nhanh chóng trở nên tệ đến mức làm cô bị chóng mặt. Điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng ca hát của cô.

Meniere là một rối loạn về tai, dẫn đến chóng mặt và giảm thính lực. Điều đáng nói là chỉ một bên tai bị ảnh hưởng. Tuy bệnh đến nay vẫn chưa có phương pháp điều trị nhưng có thể làm giảm được mức độ nghiêm trọng và tần suất xuất hiện cơn đau kèm chóng mặt.

misono là cái tên tiếp theo bị tổn thương thính giác sau danh sách dài một số nghệ sĩ như Hamasaki Ayuki, KYO của nhóm DIE EN GREY và Domoto Tsuyoshi của KINKI KID.

Đã có nhiều lời thăm hỏi được gửi đến misono và các đồng nghiệp lẫn cộng đồng mạng. Cô cũng cảm thấy bất ngờ về sự quan tâm của mọi người khi đang là số 1 trên LINE giải trí hay thứ 4 về top tìm kiếm trên Twitter.

misono cũng nói rằng điều này có lẽ đã trở thành 1 vấn đề lớn và liên tục phủ nhận về việc muốn đánh bóng tên tuổi. Cô khẳng định không hề có ý định làm mọi chuyện trở nên như vậy và xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."