Hóng Arashi cuối cùng cũng có kênh riêng trên YouTube, lặng lẽ... hút view

Arashi cuối cùng cũng có kênh riêng trên YouTube, lặng lẽ... hút view

Đăng vào ngày trong Tin tức 684

Nhóm nhạc đình đám quốc dân Arashi của công ty Johnny’s cuối cùng cũng đã có kênh YouTube chính thức. Bên cạnh đó, nhóm còn công bố sắp ra mắt MV mới 5 x 20 All the BEST!! CLIPS 1999-2019 vào ngày 16 tháng 10. Vừa qua, kênh YouTube của Johnny’s Jr và văn phòng Johnny’s cũng đã được mở.

Cả 5 MV mới là A ・ RA ・ SHI, Love so sweet, Happiness, truth and Monster cũng sẽ được đưa lên kênh này. Thêm vào đó, những ca khúc này cũng sẽ lần đầu được phát trực tuyến trên Apple Music, Spotify và cả Amazon Music.

Người hâm mộ cũng mong chờ sẽ có nhiều hoạt động và nhiều điều bất ngờ xảy ra trước khi nhóm tạm ngưng hoạt động vào năm 2020. Arashi cũng có kế hoạch tham gia biểu diễn ở lễ hội mừng hoàng đế Naruhito lên ngôi vào ngày 9 tháng 11.

Nhóm gần đây cũng bị phát hiện thường xuyên xuất hiện ở Hollywood và quanh Los Angeles, có vẻ như đang ghi hình cho bài hát mới. Chính vì tin tức đó nên fan hâm mộ vẫn đang chờ đợi những thông tin mới được chính thức thông báo.

Ban đầu, các MV này không một lượt xem khiến cả fan cũng lấy làm khó hiểu, nhưng chỉ vài giờ sau, số lượt view "lặng lẽ" tăng lên và chỉ sau hai ngày, các MV đều đã vượt qua mốc 1 triệu lượt xem và vẫn tăng lên một cách chóng mặt.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."