Hóng Nhóm nhạc Perfume phụ trách bài hát chủ đề cho bộ phim Shijinsou no Satsujin

Nhóm nhạc Perfume phụ trách bài hát chủ đề cho bộ phim Shijinsou no Satsujin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1285

Mới đây NSX bộ phim Shijinsou no Satsujin đã hé lộ người phụ trách ca khúc chủ đề cho bộ phim, đó chính là nhóm nhạc nữ Perfume cũng như tung ra trailer dài 1 phút 30 giây kèm các poster.

Bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác tiểu thuyết trinh thám hình sự của nhà văn Imamura Masahiro nổi tiếng. Bộ ba diễn viên tài năng Kamiki Ryunosuke (vai Hakamura Yuzuma), Hamabe Minami (vai Kenzaki Hiruko), Nakamura Tomoya (vai Akechi Kyosuke) sẽ đảm nhận các vai diễn trung tâm, hình thành nên bộ ba thám tử trẻ tuổi.


Perfume hiện đang hoạt động trên toàn thế giới và kỷ niệm 15 năm ra mắt vào năm tới, bao gồm sự xuất hiện đầu tiên với tư cách là một nhóm nữ J-POP tại lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất tại Mỹ The Coachella Valley Music and Arts Festival 2019. Vào tháng 9, ba diễn viên chính của bộ phim đã có cuộc gặp gỡ với nhóm Perfume để bàn bạc về ca khúc chủ đề. Sau đó, các thành viên Perfume cũng có thêm nhiều ý tưởng và quyết định chắc chắn. Nam diễn viên Kamiki vốn chung công ty với Perfume và có tình bạn khá thân với nhóm, đã rất vui với sự góp mặt của họ.

perfume

Trong đoạn trailer mới lên sóng, cũng hé lộ những âm mưu và vụ án giết người xung quanh ngôi biệt thự. Bộ ba thám tử phải đối mặt với rất nhiều nghi phạm cùng sống chung trong căn biệt thự. Họ buộc phải lần theo dấu vết hung thủ qua những manh mối dù là nhỏ nhất. Khán giả cũng nghi ngờ 15 người trong đó có cả ba nhân vật chính thông qua poster chính.


Shijinsou no Satsujin sẽ được phát hành vào thứ Sáu ngày 13 tháng 12 tại Toho.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."