Hóng Liệu Kanjani8 Maruyama Ryuhei có đang trong Tam giác tình yêu với TOKIO Joshima Shigeru và vị hôn thê của anh ấy?

Liệu Kanjani8 Maruyama Ryuhei có đang trong Tam giác tình yêu với TOKIO Joshima Shigeru và vị hôn thê của anh ấy?

Đăng vào ngày trong Tin tức 829

Vài tuần trước, có thông tin cho rằng Joshima Shigeru của TOKIO đã đính hôn với bạn gái đang có thai của anh, Kikuchi Risa. Tuy nhiên, theo Shukan Bunshun, câu chuyện không dừng lại ở đó!

Theo một phóng viên thể thao, vào tháng 11 năm 2017, sau bốn năm hẹn hò, Shigeru và Risa đã cãi nhau tại một quán bar takoyaki ở Tokyo. Có vẻ rằng cặp đôi đã chia tay và đang hòa giải, nhưng phóng viên nghi ngờ rằng Risa đang ngoại tình với Ryuhei bởi Ryuhei sau đó đã xuất hiện, và những điều anh làm thậm chí còn làm lớn chuyện hơn. Thực sự đây là một tình huống khá ngại ngùng khi Shigeru là đàn anh tuyệt vời của Ryuhei trong Johnny & Associates. Nhưng rõ ràng tình yêu tay ba là chuyện như cơm bữa tại nơi đây.

Một tạp chí phụ nữ đã tiết lộ rằng vợ của Kazama Shunsuke là bạn gái cũ của V6 Miyake Ken. Cũng như, năm 2010 rộ lên tin Meisa Kuroki đã qua đêm với Kis-My-Ft2 Kitayama Hiromitsu. Hai năm sau, cô kết hôn với một Johnny khác, Akanshi Jin.

Một phóng viên của tạp chí phụ nữ tiết lộ khi mẹ Ken qua đời, vợ Shunsuke đã ở bên cạnh và an ủi anh, mặc cho cô đã kết hôn. Nhưng cũng có nguồn tin cho rằng, chính Shunsuke đã ngoại tình với bạn diễn “Jun to Ai" - Natsuna. Shunsuke và vợ hiện có một đứa con ba tuổi, vì vậy dường như cuộc hôn nhân của họ đang ổn. Khi Jin kết hôn với Meisa, anh đã rời Johnny & Associates. Cặp đôi đang có ý định ra nước ngoài định cư. 

Và cũng có tin đồn rằng Arashi Aiba Masaki và Kanjani8 Murakami Shingo cũng đang trong mối quan hệ phức tạp với một người mẫu.

Vấn đề được đặt ra là Tại sao có quá nhiều tình yêu tay ba trong Johnny & Associates? Theo một chuyên gia trong ngành giải trí, điều đó bởi vì khi là một Johnny’s, bạn phải thận trọng với cuộc sống cá nhân. Điều này dẫn đến việc họ tìm kiếm nguồn từ môi trường và công ty kín đáo hơn, dẫn đến nhiều Johnny đã kết nối trong cùng một phạm vi và gắn bó với cùng một người. Có một quán bar hội viên trong khu vực Roppongi / Nishiazabu mà họ thường xuyên ghé. Họ gặp phụ nữ ở đó và tạo ra một chu kỳ gặp gỡ - chia tay liên tục. Những mối tình tay ba xảy ra “thật bất ngờ”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."