Hóng Matsuoka Mayu và Sato Koichi xuất hiện trong bộ phim Damashie no Kiba

Matsuoka Mayu và Sato Koichi xuất hiện trong bộ phim Damashie no Kiba

Đăng vào ngày trong Tin tức 805

Bộ phim Damashie no Kiba được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Takeshi Shiota (được đăng vào tháng 5 năm 2016 đến tháng 11 năm 2016 trên tạp chí Da Vinci). Bộ phim dự kiến được phát hành vào tháng 6 năm sau. Nam diễn viên Oizumi Yo được giao trọng trách nhân vật chính, và NSX tiết lộ thêm hai diễn viên khác là Matsuoka Mayu và Sato Koichi cũng tham gia.

Câu chuyện xoay quanh Hayami Teruya (Oizumi Yo) làm tổng biên tập cho một tạp chí lớn. Anh là một người đàn ông hấp dẫn, nói chuyện thông thái, hóm hỉnh. Sự cố bắt đầu khi sếp của anh đưa ra thông báo tạp chí sẽ bị ngừng. Một đêm, ông chủ của ông cho ông một gợi ý rằng tạp chí sẽ bị ngừng. 

Oizumi đóng vai nhân vật chính Hayami. Hình ảnh bề ngoài của nhân vật này sở hữu tính cách thân thiện và nói chuyện nhẹ nhàng, tuy nhiên ẩn giấu đằng sau là một khuôn mặt khác, có thể nguy hiểm và mưu mô hơn. Nữ diễn viên Mayu sẽ vào vai một biên tập viên văn học mới, đầy tham vọng nhưng bất đắc dĩ trở thành cấp dưới của Hayami và sau đó tham gia vào chiến lược của anh. Đây là lần đầu tiên Matsuoka Mayu hợp tác với Oizumi Yo.

Ngoài ra, Sato sẽ vào vai giám đốc điều hành của tạp chí, một người đàn ông làm việc không ngừng nghỉ, thực hiện một cuộc cải cách bằng cách hạ gục các đối thủ tiềm năng để xây dựng lại công ty theo cách của riêng mình. 

Oizumi cũng đã có suy nghĩ về bộ phim: 

Bộ phim tái hiện cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn Shiota, mà tôi được vinh hạnh là nhân vật chính. Tôi sẽ cố gắng hết mình! Tôi rất vui vì được hợp tác với Matsuoka và Sato. Rất mong chờ vào kịch bản của bộ phim, bật mí là nó có khác biệt so với bản gốc. Tôi muốn tạo ra một sắc màu riêng cho phiên bản điện ảnh. Hãy mong đợi nó nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."