Hóng Hayama Shono và Matsumoto Honoka đóng chính trong phim truyền hình ngoại truyện của Koi wa Ameagari no You ni

Hayama Shono và Matsumoto Honoka đóng chính trong phim truyền hình ngoại truyện của Koi wa Ameagari no You ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 2734

4 tập phim xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi tương tự như trong bản điện ảnh.

Hayama Shono, Matsumoto Honoka

Ngày 02/05, dịch vụ trực tuyến GyaO! vừa bắt đầu phát tập đầu tiên của Koi wa Ameagari no You ni: Pocket no Naka no Negaigoto, phim truyền hình mini ngoại truyện của live-action cùng tên. Bộ phim gồm 4 tập, với 3 tập còn lại sẽ lần lượt được phát vào ngày 11, 18 và 25/05.

Koi wa Ameagari no You ni: Pocket no Naka no Negaigoto xoay quanh mối quan hệ giữa Yoshizawa Takashi và Nishida Yui, hai nhân vật phụ trong câu chuyện nguyên tác. Hayama Shono thủ vai Yoshizawa, còn Matsumoto Honoka vào vai Nishida. Ngoài ra dàn diễn viên cũng tương tự như bản điện ảnh. Kazama Hiroki là đạo diễn bộ phim truyền hình mini.

Koi wa Ameagari no You ni: Pocket no Naka no Negaigoto

Koi wa Ameagari no You ni được chuyển thể từ manga cùng tên của Mayuzuki Jun. Câu chuyện kể về Tachibana Akira (Komatsu Nana), một nữ sinh tính tình khép kín đem lòng yêu người quản lý 45 tuổi Kondo Masami (Oizumi Yo) ở quán ăn Garden. Nhân vật Yoshizawa Takashi là cậu bạn cùng lớp si mê Akira. Còn Nishida Yui là cô gái phục vụ cũng làm thêm ở Garden.

Các diễn viên khác gồm có Seino Nana, Isomura Hayato, Yamamoto Maika, Hamada Mari, Totsugi Shigeyuki và Yoshida Yo. Phim sẽ được khởi chiếu ở các rạp tại Nhật từ ngày 25/05. Đạo diễn của bộ phim là Nagai Akira.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."