Hóng Komatsu Nana và Oizumi Yo đóng chính trong live-action Koi wa Ameagari no You ni

Komatsu Nana và Oizumi Yo đóng chính trong live-action Koi wa Ameagari no You ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 3124

Đến nay bộ manga nguyên tác đã bán được 1.75 triệu bản in.

Koi wa Ameagari no You ni, Komatsu Nana, Oizumi Yo

Một live-action chuyển thể từ manga Koi wa Ameagari no You ni của tác giả Mayuzuki Jun đã được công bố sản xuất và ra mắt vào tháng 5 năm sau. Đạo diễn của bộ phim là Nagai Akira (từng thực hiện live-action ăn khách Teiichi no Kuni), còn kịch bản do Sakaguchi Riko (Kaguya-hime no Monogatari, Mary to Majo no Hana) đảm nhận.

Theo thông báo, hai nhân vật chính sẽ do Komatsu Nana và Oizumi Yo thủ diễn. Câu chuyện kể về Tachibana Akira (Komatsu), một nữ sinh cao trung 17 tuổi hiếm khi biểu lộ bản thân. Akira âm thầm si mê Kondo Masami (Oizumi), quản lý 45 tuổi của quán ăn gia đình nơi cô đang làm việc bán thời gian.

Koi wa Ameagari no You ni

Manga được ra mắt trên Monthly Big Comic Spirits của Shogakukan vào năm 2014, sau đó chuyển sang Weekly Big Comic Spirits vào đầu năm 2016, khi đó các chương mới của bộ truyện được đăng liên tục mỗi tuần. Shogakukan vừa xuất bản tập 9 của bộ manga vào ngày 10/11 vừa qua. Đến nay Koi wa Ameagari no You ni đã phát hành 1.75 triệu bản in.

Năm 2016, Koi wa Ameagari no You ni được đề cử Giải Manga Taisho lần thứ 9 và đứng hạng 4 trong Kono Manga ga Sugoi!, tuyển tập những manga nhất định phải đọc, số phát hành năm 2016 của Takarajimasha.

Koi wa Ameagari no You ni cũng được Wit Studio chuyển thể thành anime truyền hình. Anime sẽ phát sóng vào tháng 1/2018 trong khuôn khổ chương trình Noitamina trên Fuji TV và các kênh khác. Ngoài ra, bộ phim anime này cũng được phát độc quyền trên Amazon Prime Video trong và ngoài nước.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."