Hóng Komatsu Nana và Yamamoto Koji tham gia 2 bộ phim liên kết của NHK

Komatsu Nana và Yamamoto Koji tham gia 2 bộ phim liên kết của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1775

NHK sẽ lần đầu tiên sản xuất 2 bộ phim truyền hình liên kết là Akai no Shou ~ Keishicho Shomugakari Hitomi no Jikenbo ~ và Kuro no Shou ~ Bengoshi Shirai Shinnosuke no Daisainan ~. Hai bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh tổng hợp của NHK và kênh BS Premium.

Komatsu Nana - Yamamoto Koji - Koide Keisuke

Akai no Shou ~ Keishicho Shomugakari Hitomi no Jikenbo ~ gồm 4 tập được chiếu lúc 22:25 thứ 4 hàng tuần. Nữ diễn viên Komatsu Nana thủ vai chính Nakano Hitomi, cô gái làm việc ở phòng hành chính của Sở Cảnh sát Tokyo. Công việc của cô là kiểm tra chặt chẽ các chứng từ được các cảnh sát viên giao nộp. Được nuôi lớn bởi người cha từng là một kẻ gian lận, Hitomi có khả năng thu nhặt đầu mối từ những vụ án hình sự. Cùng với cảnh sát đồng nghiệp Sotogawa (Koide Keisuke đóng), một anh chàng nhiều lần lãnh hậu quả bởi lời nói tiền hậu bất nhất của mình, và một luật sư khôn khéo tên Shirai Shinnosuke (Yamamoto Koji đóng), Hitomi cố gắng tìm ra chân tướng của vụ giết người hàng loạt.

Kuro no Shou ~ Bengoshi Shirai Shinnosuke no Daisainan ~ có tổng cộng 4 tập và được phát sóng lúc 22:00 chủ nhật, Shirai, vốn chỉ nhận những vụ chắc chắn sinh lợi, được đề nghị tìm cách đoạt lại một bức hoạ nổi tiếng đã bị hung thủ của một vụ trộm cắp giết người lấy đi. Trong lúc thương lượng với hung thủ mà không để cảnh sát hay biết, anh đã lấy lại được bức tranh nhưng rốt cuộc lại bị xem là tội phạm. Để rửa sạch thanh danh, Shirai bắt tay với Sotogawa và Hitomi để vượt qua tình cảnh khổ sở này.

Các diễn viên khác sẽ góp mặt trong 2 bộ phim là Kinoshita Hoka, Sano Hinako, Horibe Keisuke, Owada Shinya và Kitaro.

Akai no Shou ~ Keishicho Shomugakari Hitomi no Jikenbo ~ được lên sóng từ ngày 22/02, còn Kuro no Shou ~ Bengoshi Shirai Shinnosuke no Daisainan ~ bắt đầu ra mắt từ ngày 26/02.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."