Hóng NHK tổ chức lễ chuyển giao giữa 2 bộ phim taiga Sanadamaru và Onna Joshu Naotora

NHK tổ chức lễ chuyển giao giữa 2 bộ phim taiga Sanadamaru và Onna Joshu Naotora

Đăng vào ngày trong Tin tức 1754

Buổi lễ chuyển giao giữa 2 bộ phim taiga của đài NHK là Sanadamaru và Onna Joshu Naotora vừa diễn ra vào ngày 25/11 với sự tham dự của 2 diễn viên chính của hai phim là Sakai Masato và Shibasaki Kou.

Taiga

Trong tiết mục đặc trưng của sự kiện là trao đổi quà tặng, Sakai Masato đã chuẩn bị những quả hồng Fuyu của tỉnh Wakayama, nơi diễn ra bối cảnh trong Sanadamaru, còn Shibasaki Kou chuẩn bị một chiếc diều của thành phố Hamamatsu, Shizuoka là nơi quay Onna Joshu Naotora, để đáp lễ. Khi nhận được chiếc diều, Sakai Masato đã nói đùa rằng anh sẽ thả diều ở công viên Yoyogi gần NHK. Shibasaki Kou cũng nói lời cảm ơn về những quả hồng đẹp mắt, trông ngon lành đến mức tưởng chừng như không thật.

Là đàn anh của Shibasaki Kou trong các bộ phim Taiga, khi Sakai Masato được cô hỏi xem có được nghỉ vào cuối tuần không, anh trả lời vào các dịp cuối tuần cô có thể nghỉ ngơi. Anh không có lời khuyên đặc biệt nào cho cô ngoại trừ việc phải ăn uống thật tốt để có năng lượng cho quá trình đóng phim cực khổ này. Sakai Masato cũng nhận xét đùa rằng anh không có thời gian gặp gỡ mọi người và phải liên tục kêu gọi bạn bè đừng bỏ rơi anh vì một năm "mất tăm mất tích" này của mình. Đáp lại, Shibasaki Kou nói rằng hiện tại cô đang nếm trải điều này và cũng phải kêu gọi bạn bè hãy chờ mình.

Sakai Masato cũng "than" rằng kịch bản của Sanadamaru phải mất rất lâu mới xong vì biên kịch Mitani Koki viết khá kỹ lưỡng và chậm, tuy nhiên anh đã rất vui trong thời gian đóng phim này. Anh cũng thể hiện sự ganh tị với Shibasaki Kou vì nghe nóu kịch bản của Naotora được chuẩn bị với tốc độ nhanh nên có lẽ quá trình quay phim sẽ xong nhanh hơn mà không vướng phải nhiều trở ngại.

Shibasaki Kou cho biết, không giống như Sanada Yukimura là nhân vật mà người dân cả nước đều biết, nhân vật Naotora của cô ít được biết đến ngay cả đối với dân địa phương ở thành phố Hamamatsu. Vì vậy cô hy vọng bộ phim sẽ giúp mọi người biết đến Naotora nhiều hơn và là một nguồn cảm hứng cho các phụ nữ đang phấn đấu để tạo dựng dấu ấn trong xã hội.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."