Hóng Dean Fujioka phát hành MV bài hát chủ đề cho bộ phim Sherlock

Dean Fujioka phát hành MV bài hát chủ đề cho bộ phim Sherlock

Đăng vào ngày trong Tin tức 1016

Bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình 9 tập hiện đang phát sóng hàng tháng - Sherlock và MV cho ra mắt của nó mang tên Shelly của Dean Fujioka đã được phát hành. Trước đó đã có tin tức Dean Fujioka sẽ chịu trách nhiệm cho ca khúc chủ đề bộ phim Sherlock, và đó là một bản ballad tình yêu. cho sự tham gia của ngôi sao Sherlock hồi! Viết một bản ballad tình yêu.

Bộ phim truyền hình dài 9 tập được làm lại theo bộ truyện tranh trinh thám nổi tiếng, một kiệt tác tạo bởi Arthur Conan Doyle Sherlock Homes. Nói về MV, bản thân Dean cho rằng Sherlock thực sự có một trải nghiệm thuần khiết như vậy, khi nghĩ về một người phụ nữ, Shelly, người có thể nói là một nữ thần của định mệnh xuất hiện vào một thời gian nào đó trong cuộc đời. Đây là một bản ballad tình yêu nhẹ nhàng trìu lắng. Trong MV được phát hành, Dean hóa thân thành một người máy, hoạt động theo mệnh lệnh từ điện thoại Android. Một cô gái đã sử dụng chiếc điện thoại để “điều khiển” Dean làm những điều cô ấy muốn. Khi cô gái buồn, Dean đã biến ra một bông hồng để tặng cô, và khi cô muốn có người nhảy cùng, Dean nhảy cùng cô. Họ cùng nhảy trong căn phòng kín. MV kết thúc là khi vũ điệu của họ hòa quyện cùng nhau, và bối cảnh là ban đêm Tokyo.

Cô gái xuất hiện trong MV là một nữ sinh trung học cơ sở tên TSUKUSHI. Cô là một trong những thành viên của nhóm Fabulous Sisters - một nhóm nhảy nữ ở thành phố Fukushima đã giành chiến thắng trong World of Dance 2018 tại Los Angeles và tham gia Britain’s Got Talent 2017 + 2019

 Dean FUJIOKA New EP ngay lập tức sẽ được phát hành vào thứ Tư, ngày 11 tháng 12.

Bộ phim truyền hình Sherlock đang được phát sóng vào thứ Hai hàng tuần, từ 21:00 trên Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."