Hóng Bộ anime Crayon Shin-chan và series live-action Doctor X sẽ có một màn kết hợp hoạt hình

Bộ anime Crayon Shin-chan và series live-action Doctor X sẽ có một màn kết hợp hoạt hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1548

TV Asahi đã công bố vào Chủ nhật 27 tháng 10 vừa qua về tin tức Crayon Shin-chan sẽ có một màn hợp tác hoạt hình ngắn với series live-action Doctor X ~ Gekai Daimon Michiko (Doctor-X: Surgeon Michiko Daimon).

Yonekura Ryoko, người đóng vai chính trong series Doctor X trong vai bác sĩ phẫu thuật tự do Michiko Daimon, sẽ lồng tiếng cho cùng một nhân vật trong bộ anime ngắn sẽ phát sóng vào ngày 9 tháng 11 trong khi Crayon Shin-Chan vẫn giữ nguyên lịch chiếu thông thường vào thứ Bảy lúc 4:30 chiều. Phân đoạn của tập phim có Yonekura có tựa đề "Doctor X da zo" (Đó là Doctor X). Đây là lần đầu tiên Yonekura lồng tiếng cho một nhân vật trong anime.

Nhân vật Shin-chan và chú chó Shiro của cậu sau đó sẽ xuất hiện trong tập thứ 5 của Doctor X ~ Gekai Daimon Michiko vào ngày 14 tháng 11.

Crayon Shin-chan khởi chiếu vào tháng 4 năm 1992, và chuyển sang chiếu tối thứ Sáu tháng 10 năm 2004. Crayon Shin-chan và Doraemon chuyển sang thứ Bảy sau 15 năm phát sóng vào thứ Sáu. Cả hai bộ hoạt hình đều nằm trong chương trình mới vào thứ Bảy với tên gọi "Anime Time", phát sóng vào thứ Bảy hàng tuần lúc 4:30 chiều. Crayon Shin-chan sẽ có những màn hợp tác mới, tương tự như trong quá khư với Aibou, Kamen Rida, Terminator, Pirates of the Caribbean và các nhượng quyền thương mại phổ biến khác. Bộ hoạt hình này đã hợp tác với series live-action Shiroi Kyoto vào ngày 17 tháng 5.

Doctor X ~ Gekai Daimon Michiko là một live-action đề tài y tế được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2012. Bộ phim kể về Daimon Michiko, một bác sĩ phẫu thuật tự do thiên tài ghét các tổ chức, chính quyền và những hạn chế. Cô tập trung phát triển kỹ năng chuyên môn và bằng cấp của mình. 

Nguồn dịch: Comic Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."