Hóng Album mới của Koda Kumi không thể bán ngoài khu vực Nhật Bản

Album mới của Koda Kumi không thể bán ngoài khu vực Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 687

Như đã thông báo trước đó, Koda Kumi sẽ phát hành album mới của cô, re(CORD), vào ngày 13 tháng 11. Nhưng những người hâm mộ quốc tế sẽ không thể mua album khi chúng được phát hành!

Cho đến tuần trước khi bìa album và danh sách ca khúc được phát hành, người hâm mộ quốc tế đã có thể đặt hàng từ cửa hàng fanclub online toàn cầu của Kumi. Rồi nó biến mất! Người hâm mộ đã đặt câu hỏi về lý do tại sao album không còn đặt hàng trước được nữa. Sau đó, họ nhận được một tin nhắn từ cửa hàng nói rằng do vấn đề bản quyền với một trong những bài hát của album,  re(CORD) sẽ không thể bày bán ngoài khu vực Nhật Bản. Tất cả các đơn đặt hàng trước đã bị hủy và người mua sẽ nhận được thêm thông tin về điều này trong tương lai.

Hiện chưa rõ bài hát nào xảy ra vấn đề về bản quyền, nhưng nhiều ý kiến cho rằng chính là bản Kumi cover lại ca khúc Livin’ La Vida Loca của Ricky Martin. Tình huống này thực sự điên rồ.

Nói về sự điên rồ, Avex đang nắm giữ các trang phục và thiết bị của những MV ca nhạc trước đây của Kumi. Duy trì ý tưởng gần đây của Kimi về việc làm sống lại thời kỳ đỉnh cao của mình, MV cho bài hát mới, một lần nữa, nổi bật các tính năng từ các MV trong 00s của cô ấy như You, Ai no Uta. đã chạm vào bạn. Cùng xem MV bên dưới, đi kèm đoạn tin nhắn mà các thành viên của fanclub toàn cầu nhận được!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."