Hóng Ito Hideaki: Từ nhà sư đến bác sĩ cấp cứu!

Ito Hideaki: Từ nhà sư đến bác sĩ cấp cứu!

Đăng vào ngày trong Tin tức 912

Ito Hideaki hợp tác cùng Tsuyoshi Muro và Miki Nakatani trong bộ phim Byoshitsu de Nenbutsu wo Tonaenai de Kusasai.

Nhà sản xuất bộ phim Byoshitsu de Nenbutsu wo Tonaenai de Kusasai đã quyết định nam diễn viên Ito Hideaki sẽ đóng vai chính trong bộ phim, anh sẽ là một nhà sư và bác sĩ cấp cứu. Ngoài ra, bạn diễn của anh bao gồm Muro Tsuyoshi, Nakatani Miki và Matsumoto Honoka cũng được công bố. Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Koyasu Tamayo, và hiện bộ truyện vẫn đang được phát hành.

Tác phẩm xoay quanh nhân vật Matsumoto là một nhà sư Phật giáo và một bác sĩ cấp cứu. Khi anh còn trẻ đã chứng kiến những người bạn của mình chết đuối khi họ cùng đi câu cá. Kể từ đó, anh quyết tâm học cách bơi, cứu rỗi tâm hồn của những người khác bằng việc trở thành một nhà sư, và cứu mạng sống bằng cách trở thành một bác sĩ. Hiện tại, anh vẫn không ngừng cứu cứu những bệnh nhân của mình bằng cả tâm hồn và sức lực. Anh còn chăm sóc những bệnh nhân già cả, bằng cách hát và thuyết giảng Phật pháp. Bộ phim cũng khắc họa đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia khác trong trung tâm chăm sóc. Một số khoa, chẳng hạn như phẫu thuật tim, coi trường hợp khẩn cấp là "một điều rắc rối áp đặt lên những điều rắc rối", và cuộc đối đầu giữa các bác sĩ tại đó "bác sĩ cuộc sống và bác sĩ chuyên khoa". Đó là một viễn cảnh mới chưa được thể hiện nhiều trong bộ truyện. 

Đã 12 năm kể từ bộ phim truyền hình TBS gần đây nhất, Ito đã chia sẻ về vai trò mới của mình rằng anh rất tò mò, bởi vai trò của một nhà sư, người có mong muốn cứu cơ thể bệnh nhân khỏi quan điểm của bác sĩ và trái tim của bệnh nhân từ quan điểm của một nhà sư, cũng như tìm kiếm cách sống của chính mình trong cuộc sống đó.

Ngoài ra Miki Nakatani là một nữ bác sĩ tên Miyake Ryoko , làm việc tại cùng một trung tâm chăm sóc quan trọng như Matsumoto và có quan điểm ​​khác với Matsumoto, nhưng cô thấu hiểu và họ cũng hợp tác với nhau. Muro Tsuyoshi đóng vai Hamada Tatsuya, một bác sĩ phẫu thuật tim mạch, người thường xuyên mâu thuẫn với Matsumoto. Matsumoto Honoka đóng vai Kojima Ryoko, một bác sĩ phẫu thuật tim mạch mới làm việc dưới quyền Hamata.

Diễn viên Miki chia sẻ: Vì cá nhân tôi không theo tôn giáo, tôi bắt đầu suy nghĩ các bác sĩ phẫu thuật cho rằng Phật giáo là phiền phức. Nhân vật của tôi ban đầu có một hình ảnh tiêu cực. 

Nữ diễn viên trẻ Honoka cũng mong muốn khán giả theo dõi mình ở một nhân vật mới có nhiều tính cách ẩn chứa và quyết tâm thể hiện hết sức mình để có thể mang đến một bộ phim tuyệt vời cho tất cả. 

Byoshitsu de Nenbutsu wo Tonaenai de Kusasai sẽ được phát sóng từ ngày 2 tháng 1, từ thứ Sáu 22:00 trên đài TBS.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."