Hóng Boku no Yabai Tsuma sẽ có bản remake Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc

Boku no Yabai Tsuma sẽ có bản remake Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1229

Đây là một trong những bộ phim truyền hình mùa xuân 2016 được khán giả hài lòng nhất.

Boku no Yabai Tsuma

Trong sự kiện họp báo năm mới vừa được tổ chức vào ngày 19/1, Kansai TV thông báo đã bán bản quyền làm lại bộ phim Boku no Yabai Tsuma cho công ty Thổ Nhĩ Kỳ MF YAPIM. Đây cũng chính là công ty thực hiện phiên bản remake bộ phim Mother của đài NTV.

Theo CEO Fukui Sumio, thực ra họ không nghĩ rằng sẽ có cơ hội bán bản quyền remake các bộ phim truyền hình của đài, nên ông cảm thấy giao dịch này sẽ mang đến những cơ hội kinh doanh hấp dẫn trong tương lai và giúp họ cải thiện các kịch bản phim gốc. Vì các bộ phim truyền hình Nhật thường khá ngắn nên các công ty sản xuất Thổ Nhĩ Kỹ có xu hướng tăng thời lượng lên gấp đôi so với bản gốc.

Ngoài ra cũng có tiết lộ rằng Boku no Yabai Tsuma đã được bán bản quyền remake cho một công ty của Trung Quốc.

Boku no Yabai Tsuma được phát sóng từ tháng 4/2016 đến tháng 6/2016 với tổng cộng 9 tập và ghi được mức rating trung bình là 8.17%. Các diễn viên trong phim gồm có Ito Hideaki, Kimura Yoshino, Aibu Saki, Asaka Kodai, Mashima Hidekazu, Kimura Midoriko, Takahashi Issei, Sato Ryuta, Miyasako Hiroyuki...

Đây là câu chuyện tâm lý hồi hộp kể về những niềm vui và khó khăn để có thể bên nhau mãi mãi của một đôi vợ chồng. Mochizuki Kohei (Ito) kết hôn với Maria (Kimura), con gái một gia đình giàu có, và cuối cùng đã từ bỏ công việc làm công ăn lương ở một công ty quảng cáo để điều hành quán cà phê. Dù lấy vợ vì tình yêu nhưng Kohei cảm thấy cuộc sống hôn nhân quá ngột ngạt vì Maria luôn giữ kín những suy nghĩ thật của mình và chăm chút anh quá mức, khiến anh cảm thấy như mình đang bị kiểm soát. Sự thất vọng mỗi lúc một chồng chất của Kohei đã khiến anh nảy sinh âm mưu giết vợ, với sự giúp đỡ từ người tình Kitazato Anna (Aibu). Thế nhưng Kohei chưa kịp làm gì thì vợ anh đã bị bắt, khiến kế hoạch có nguy cơ đổ bể. Kohei rợn người khi dần phát hiện Maria có một mặt bí ẩn mà anh không hề biết đến, và điều này đã khiến cuộc đời anh trở nên đảo lộn.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."