Hóng Oda Yuji và Matsushima Nanako tiếp tục “ngập trong tiền” khi tham gia series WOWOW live-action Todori Nozaki Shuhei

Oda Yuji và Matsushima Nanako tiếp tục “ngập trong tiền” khi tham gia series WOWOW live-action Todori Nozaki Shuhei

Đăng vào ngày trong Tin tức 954

Bộ phim truyền hình dựa trên series truyện tranh Todori Nozaki Shuhei của tác giả Ryouka Shuu và là phần tiếp theo của series WOWOW 2018 Kansayaku Nozaki Shuhei. Oda Yuji và Matsushima Nanako sẽ tiếp tục vai trò của họ là Nozaki Shuhei & Sachiko trong phần phim này, trong khi Kazama Shunsuke và Ozawa Yukiyoshi sẽ đóng vai những nhân vật mới.

Những diễn viên cùng xuất hiện trong bộ phim bao gồm Kishitani Goro, Takimoto Miori, Suruga Taro, Izumi Rika, Kobayashi Katsuya, Watanabe Shota (Snow Man), Miura Masaki, Koichi Mantaro, Nomaguchi Toru, Nishida Naomi, Ukaji Kazuy và Furuya Ikko.

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Ngân hàng Oozora Bank bị quốc hữu hóa, nhưng ngân hàng vẫn gặp khó khăn về tài chính. Nozaki Shuhei (Oda Yuji), người từng làm nhân viên kiểm toán của Ngân hàng Oozora, được lựa chọn làm chủ tịch của ngân hàng trong tình trạng khó khăn. Trước khi được lựa chọn, Nozaki Shuhei đang làm việc tại Tập đoàn tái sinh hóa công nghiệp. Với tư cách là chủ tịch mới của ngân hàng, Nozaki Shuhei kỳ vọng nhân viên của mình lấy lại niềm tin và tự tôn của họ, và có thể đóng góp có ý nghĩa cho xã hội. Để đạt được mục tiêu này, Nozaki Shuhei khởi xướng cải cách tại ngân hàng với Tachikawa Sachiko (Matsushima Nanako) và Ishihara Toshiyuki (Kazama Shunsuke). Trong khi đó, Kyogoku Haruki (Ozawa Yukiyoshi) được chỉ định làm giám đốc của ngân hàng. Anh nuôi ý định khai trừ Nozaki Shuhei khỏi ngân hàng.

Todori Nozaki Shuhei (Nozaki Shuhei President of Bank) phát sóng lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản (nối tiếp khung giờ Chou no Rikigaku: Satsujin Bunsekihan).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."