Top Những sao nam mang dòng máu lai điển trai của Nhật Bản (P2)

Những sao nam mang dòng máu lai điển trai của Nhật Bản (P2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 7190

Dưới đây là danh sách những nghệ sĩ nam mang dòng máu lai sở hữu gương mặt đẹp mê hồn mà bạn không thể bỏ qua.

20. Shirota Yu (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Shirota Yu, sinh ngày 26/12/1985, là diễn viên ca sĩ người Nhật, được biết đến nhiều nhất với vai Kagurazaka Makoto trong live-action Hana Kimi, Tezuka Kunimitsu trong nhạc kịch Hoàng tử Tennis, Tuxedo Mặt nạ trong nhạc kịch Thủy thủ Mặt trăng và Shinjo Kei  trong Rookies. Shirota Yu có bố là người Nhật và mẹ là người Tây Ban Nha.

21. Shirota Jun (Nhạc sĩ)

con lai Nhật Bản

Shirota Jun, anh trai của Shirota Yu, là một nhà thiết kế, diễn viên, ca sĩ người Nhật Bản. Anh cũng mang trong mình hai dòng máu Nhật Bản và Tây Ban Nha.

22. Hayami Mokomichi (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Hayami Mokomichi là diễn viên, người mẫu Nhật Bản. Hayami debut năm 2002 với bộ phim truyền hình You're Under Arrest, và trở nên nổi tiếng sau Gokusen 2 vào năm 2005. Anh mang trong mình dòng máu Nhật Bản và Philippines.

23. Tamayama Tetsuji (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Tamayama Tetsuji là diễn viên điện ảnh và truyền hình Nhật Bản. Anh sinh ngày 07/04/1980 trong một gia đình có bố là người Hàn và mẹ là người Nhật. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn viên với vai GaoSilver trong Hyakujuu Sentai Gaoranger.

24. MIYAVI (Nhạc sĩ)

con lai Nhật Bản

MIYAVI là nghệ danh của Ishihara Takamasa, một nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar và nhà sản xuất đĩa hát. MIYAVI sinh ra tại Osaka trong gia đình có bố là người gốc Hàn, mẹ là người Nhật.

25) ELLY (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

ELLY sinh ngày 21/09/1987, có cha là người Mỹ gốc Phi. ELLY gia nhập nhóm Sandaime J Soul Brothers vào năm 2010, chỉ 3 tháng sau khi được chọn là thành viên của Gekidan EXILE.

26) Mendy Sekiguchi (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

Mendy Sekiguchi sinh ngày 25/01/1991 tại New Jersey. Cha anh là người Nigeria, còn mẹ là người Nhật. Năm 2012, Mendy chính thức trở thành thành viên của nhóm nhạc GENERATIONS. Anh nổi tiếng với kiểu tóc dựng cao thương hiệu của mình.

27) Alan Shirahama (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

Alan Shirahama sinh ngày 04/08/1993, có một nửa dòng máu là Phillipines. Alan là thành viên của nhóm nhạc GENERATIONS nổi tiếng. Ngoài ra anh còn tham gia một số bộ phim như GTO, Sugarless, Bokura wa Minna Shindeiru...

28) NESMITH (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

NESMITH sinh ngày 01/08/1983, là người Nhật lai Mỹ gốc Phi. Với khởi đầu là một vũ công, ca sĩ dòng nhạc R&B, anh đã trở thành một thành viên của nhóm EXILE từ năm 2001 đến nay.

29) Marc Panther (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

Marc Panther sinh ngày 27/02/1970 tại Marseille, Pháp, mang một nửa dòng máu Pháp thừa hưởng từ cha. Anh từng là VJ cho kênh MTV Nhật Bản, và hiện đang là giọng hát chính, hát rap kiêm sáng tác của nhóm nhạc globe.

30) SoulJa (Nhạc sĩ)

con lai Nhật Bản

SoulJa sinh ngày 01/11/1983 tại Tokyo, có cha là người Nhật và mẹ là người Bỉ. Công việc chính của anh là nhạc công hip-hop và nhạc sĩ sáng tác.

31) Tsuyoshi Abe (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Diễn viên Tsuyoshi Abe sinh ngày 13/02/1982 tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, mang hai dòng máu Trung-Nhật. Anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, và đặc biệt được chú ý với nhân vật Akira trong Hana Yori Dango.

32) Nakama Junta (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

Nakama Junta sinh ngày 21/10/1987 tại Hyogo, Nhật Bản, và có 1/4 dòng máu là Đài Loan. Anh là thành viên nhóm nhạc Johnny's WEST thuộc Johnny's Entertainment.

33) Louis Kurihara (Diễn viên, người mẫu)

con lai Nhật Bản

Louis Kurihara sinh ngày 06/12/1994 trong một gia đình có mẹ người Nhật và cha là người Anh. Với vẻ đẹp lai ấn tượng, Louis Kurihara trở thành một người mẫu được đặc biệt chú ý, ngoài ra anh còn góp mặt trong các show truyền hình và theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

34) Thomas Yuji Gordon (Diễn viên, người mẫu)

con lai Nhật Bản

Thomas Yuji Gordon (thường được gọi là Yuji) sinh ngày 09/09/1987 tại Miami, Florida, mang dòng máu pha trộn Mỹ-Nhật. Anh bắt đầu làm người mẫu thời trang vào năm 2002, và tham gia một số bộ phim.

35) Eiji Wentz (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

Eiji Wentz sinh ngày 08/10/1985 tại Tokyo, có cha là người Mỹ gốc Đức và mẹ là người Nhật. Eiji Wentz là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là ca sĩ của nhóm nhạc WaT (đã thông báo tan rã), vừa là diễn viên, đồng thời là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình.

36) PDS (Dante) (Youtuber)

con lai Nhật Bản

PDS (có tên khác là Dante) mang hai dòng máu Anh-Nhật. PDS nổi tiếng nhờ những đoạn video hài hước dạy tiếng Anh, Nhật trên YouTube cùng anh trai PDR của mình.

37) PDR (Duncan) (Youtuber)

con lai Nhật Bản

PDR còn có tên là Duncan, mang hai dòng máu Anh-Nhật. PDR cùng với em trai PDS lập thành bộ đôi chuyên dạy tiếng Anh, Nhật trên YouTube bằng một phong cách hài hước, vui nhộn.

38) Marius Yo (ca sĩ, diễn viên)
 
 
Marius Yo sinh ngày 30/03/2015 tại Heidelberg, Đức, và có một nửa dòng máu là người Đức. Anh gia nhập Johnny & Associates vào tháng Một 2011, và đến tháng Mười một 2011 thì chính thức là thành viên của nhóm nhạc Sexy Zone trực thuộc công ty.

(An Xám và Ajisai tổng hợp)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."