Top Những sao nam mang dòng máu lai điển trai của Nhật Bản (P1)

Những sao nam mang dòng máu lai điển trai của Nhật Bản (P1)

Đăng vào ngày trong Tin tức 5205

Dưới đây là danh sách những nghệ sĩ nam mang dòng máu lai sở hữu gương mặt đẹp mê hồn mà bạn không thể bỏ qua.

1. ILMARI (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

ILMARI tên đầy đủ là Keisuke Ilmari Ogihara, là một trong những thành viên sáng lập nhóm nhạc hip hop Rip Slyme. Anh sinh ngày 17/06/1975 tại thủ đô Helsinki, Phần Lan. Anh có bố là người Nhật và mẹ là người Phần Lan.

2. Takayama Cyril (Ảo thuật gia)

con lai Nhật Bản

Takayama Cyril sinh ngày 27/0/1973, là một ảo thuật gia Mỹ-Nhật. Anh mang trong người 3 dòng máu Nhật Bản, Pháp và Ma rốc. Takayama Cyril được biết đến nhiều nhất qua những màn biểu diễn ảo thuật hoành tráng tại Nhật Bản.

3. Kaneshiro Takeshi (Diễn viên/Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

Kaneshiro Takeshi sinh ngày 11/10/1973 tại Đài Bắc, là một diễn viên, ca sĩ gốc Nhật Bản. Anh có bố là người Nhật và mẹ người Đài Loan. Kaneshiro biết tới 5 ngôn ngữ gồm có: tiếng phổ thông Trung Quốc, tiếng Đài Loan, tiếng Nhật, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh.

4. Matsuda Ryuhei (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Matsuda Ryuhei sinh ngày 09/05/1983 tại Tokyo. Anh là con trai của nam diễn viên nổi tiếng Matsuda Yusaku, người có một phần dòng máu Hàn Quốc, với nữ diễn viên Matsuda Miyuki (nhũ danh Kumagai). Ở tuổi 15, anh được mời vào vai samurai trẻ đầy tham vọng Sozaburo Kano trong bộ phim Taboo của Oshima Nagisa. Vai diễn này đã đưa anh từ một diễn viên vô danh thành ngôi sao điện ảnh, đem lại cho anh nhiều giải thưởng lớn.

5. Matsuda Shota (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Matsuda Shota là em trai của Matsuda Ryuhei. Anh sinh ngày 10/09/1985, và cũng giống như anh trai, Matsuda Shota mang trong mình dòng máu pha trộn Hàn Quốc - Nhật Bản, thừa hưởng từ người cha là nam diễn viên Matsuda Yusaku huyền thoại.

6. Hotei Tomoyasu (Nhạc sĩ)

con lai Nhật Bản

Hotei Tomoyasu sinh ngày 01/02/1962, là một nhạc sĩ, nhạc công guitar, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất và ca sĩ. Ông có bố là người Hàn Quốc và mẹ là người lai Nga - Nhật.

7. Suzuki Takashi (Phát thanh viên)

con lai Nhật Bản

Suzuki Takashi là một phát thanh viên. Ông sinh ngày 25/04/1975, trong một gia đình có bố là người Nhật và mẹ là người lai Đức - Áo.

8. Noguchi Ken (Nhà hoạt động)

con lai Nhật Bản

Noguchi Ken sinh ngày 21/08/1973 tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ, mang trong mình dòng máu Ai Cập và Nhật Bản. Ông là vận động viên leo núi và nhà hoạt động vì môi trường.

9. JOY (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

JOY, tên thật là Joseph Greenwood,sinh ngày 15/04/1985, là người mẫu, nghệ sĩ, ca sĩ. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố là người Anh và mẹ là người Nhật.

10. KENTA (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

KENTA, tên thật là Darvish Kenta, sinh ngày 19/01/1992, mang trong mình hai dòng máu Nhật Bản và Iran. Anh bắt đầu hoạt động diễn xuất đóng phim từ khi còn nhỏ xíu. KENTA là em trai của cầu thủ bóng chày Yu Darvish.

11. Haga Kenji (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Haga Kenji sinh ngày 21/07/1961 tại Okinawa với bố là người Mỹ và mẹ là người Nhật. Ông là nghệ sĩ, diễn viên và doanh nhân tài năng.

12. ISSA (Ca sĩ)

con lai Nhật Bản

ISSA tên thật là Hentona Issa, sinh ngày 09/12/1978. Anh là trưởng nhóm nhạc hip hop Nhật Bản DA PUMP (Dapanpu). Anh mang trong mình dòng máu Mỹ, Ireland và Nhật Bản.

13. Maki Claude (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Maki Claude sinh ngày 03/10/1972 là quán quân lướt ván diều, diễn viên, ca sĩ hip hop Nhật Bản. Claude là con cả của diễn viên kiêm ca sĩ Mike Maki. Mẹ anh là Bibari Maeda, một diễn viên mang hai dòng máu Nhật - Mỹ.

14. Seagal Kentaro (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Seagal Kentaro là diễn viên, người mẫu Nhật Bản. Anh sinh ngày 03/10/1975, là con trai cả của ngôi sao phim hành động Hollywood Steven Seagal và võ sư aikido Fujitani Miyako. Em gái anh là nữ diễn viên Ayako Fujitani.

15. Kabira Jon (Phát thanh viên)

con lai Nhật Bản

Kabira Jon sinh ngày 01/11/1958 tại Naha, Okinawa, Nhật Bản. Ông là diễn giả tự do, phát thanh viên người Nhật Bản. Kabira là con trai của Kabira Chosei, một phát thanh viên người Nhật, với một giáo viên người Mỹ.

16. Koyanagi Yuu (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Koyanagi Yuu sinh ngày 29/08/1988, là diễn viên Nhật Bản, mang trong mình dòng máu Nhật Bản, Hawaii và Mỹ. Anh từng là tay trống trong ban nhạc rock ONE OK ROCK. Năm 2006, anh rời khỏi ban nhạc để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên.

17. Kusakari Masao (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Kusakari Masao sinh ngày 05/09/1952, là diễn viên, người mẫu Nhật Bản. Ông có mẹ là người Nhật và bố là người Mỹ.

18. Kabira Jay (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Kabira Jay, em trai của Kabira Jon, là một diễn viên hoạt động trên các phương tiện truyền thông. Kabira Jay cũng mang trong mình dòng máu Nhật Bản và Mỹ.

19. Asano Tadanobu (Diễn viên)

con lai Nhật Bản

Asano Tadanobu, tên thật là Sato Tadanobu, là diễn viên người Nhật Bản. Anh là con của nghệ sĩ Yukihisa Sato. Asano mang trong mình dòng máu Na Uy, Hà Lan, Mỹ và Nhật.

(Tổng hợp: An Xám)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."