Hóng Hamatsu Takayuki đi tìm kiếm những bữa ăn có nguy cơ tuyệt chủng trong Zetsumeshi Road

Hamatsu Takayuki đi tìm kiếm những bữa ăn có nguy cơ tuyệt chủng trong Zetsumeshi Road

Đăng vào ngày trong Tin tức 806

Hamatsu Takayuki đi tìm kiếm những bữa ăn có nguy cơ tuyệt chủng trong Zetsumeshi Road.

Hamatsu Takayuki được chọn tham gia bộ phim của TV Tokyo Zetsumeshi Road. Bộ phim được chỉ đạo chính bởi Mori Hayashi, Murakami Hiroki và Yashiro Manbo. Chủ đề của loạt phim truyền hình xoay quanh ẩm thực, cụ thể là những món đặc sản đang bị “đe dọa”. Nhân vật chính Suda Tamio (Hamatsu Takayuki) là một người làm công ăn lương bình thường. Anh phải chịu đựng nhiều căng thẳng trong suốt cuộc sống hàng ngày, nên niềm vui duy nhất của anh là lên đường tìm kiếm Zetsumeshi.

Zetsumehi đề cập đến các bữa ăn có nguy cơ tuyệt chủng, có thể không còn tồn tại trong tương lai.Các bữa ăn đang gặp tình trạng trên là khi chủ nhà hàng già đi và họ không có người kế nhiệm hoặc khi họ thiếu nhà hàng phục vụ một món ăn cụ thể. Trong khi vợ anh Kanae (Sakai Wakana) và con đi tham dự các buổi concert của các nhóm nhạc thần tượng yêu thích của họ, anh rời nhà vào thứ Sáu sau khi làm việc và trở về nhà vào tối thứ bảy. Cũng có mặt trong loạt phim truyền hình là Sakai Wakana, Yamamoto Koji, Nishimura Ruka, Osamura Koki và Nomaguchi Toru.

Chủ đề ẩm thực luôn là chủ đề hấp dẫn người xem. Bộ phim lại khai thác những món ăn đặc sản mang tính cổ truyền, tinh tuý vừa tạo cho người xem sự hứng thú, lôi cuốn vừa giúp họ hiểu hơn về cách tạo ra những món ăn truyền đời như thế này, và trân trọng giá trị ẩm thực hơn. Ẩm thực vừa dễ mà cũng vừa khó khai thác. Khó là khi thông điệp của bộ phim không khớp được với hình ảnh thực ngoài đời của món ăn, rất dễ làm cho người xem cảm thấy không thú vị. 

Zetsumeshi Road sẽ phát sóng đầu tiên vào ngày 24 tháng 1 năm 2020 (tiếp quản khung giờ truyền hình Tokyo thứ sáu 1:51 sáng sau Hitori Kyanpu de Kutte Neru / Eat And Sleep at Camp Alone).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."