Hóng Kamiki Ryunosuke “bắn” thuật ngữ ngành xây dựng trong Tetsu no Hone

Kamiki Ryunosuke “bắn” thuật ngữ ngành xây dựng trong Tetsu no Hone

Đăng vào ngày trong Tin tức 1339

Tetsu no Hone được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Ikeido Jun (lần đầu xuất bản bởi Kodansha vào 8 tháng 10 năm 2009). Cuốn tiểu thuyết đã xuất sắc chiến thắng giải Yoshikawa Eiji cho nhà văn mới và vinh danh tại giải Naoki.

Bộ phim đã hai lần được làm phim, lần đầu vào năm 2010 chiếu trên đài NHK, lần thứ hai vào năm 2015 với tên Taeyangui Doshi trên MBC và mới nhất là đài WOWOW 2020 với cái tên gốc Tetsu no Hone. Điều chú ý là đạo diễn Suzuki Kosuke và biên kịch Maekawa Youichi đã từng hợp tác cùng Ikeido Jun trong một tác phẩm chuyển thể khác của ông trên WOWOW Soratobu Taiya.

Câu chuyện lần này xoay quanh Tomishima Heita (Kamiki Ryunosuke) đã làm việc cho một công ty xây dựng tầm trung trong bốn năm qua. Anh là người chân thành và thích làm việc với các công trường xây dựng. Một ngày nọ, Heita được chuyển sang bộ phận kinh doanh. Vai trò của bộ phận kinh doanh là để có được hợp đồng với các tổ chức lớn như các tiện ích công cộng. Bộ phận này bị các nhân viên khác chế giễu và thường được gọi là “bộ phận thông đồng”. Nhân sự trong bộ phận kinh doanh hiện đang đấu tranh để giành được một dự án công trình công cộng trị giá 200 tỷ yên. “Có nên thông đồng không?”, Heita bị vật lộn trong câu hỏi trên. Tuy nhiên, Heita dần thích nghi với công việc mới, và công ty của anh cũng đang dẫn đầu trong việc giành được hợp đồng lớn. Mặt khác, một nhóm công tố đặc biệt đang điều tra vào tham nhũng liên quan đến các chính trị gia và Tomishima Heita trở thành mục tiêu.

Kamiki gần đây xuất hiện trong nhiều bộ phim được đánh giá cao, cũng như tham gia làm đạo diễn sản xuất MV đầu tay. Vào vai một nhân viên trẻ, một người đàn ông vụng về nhưng trung thực, có lòng đam mê với công việc, tại đây anh chứng kiến các cuộc đấu đá, những âm mưu thủ đoạn giữa các công ty để giành được hợp đồng đấu thầu và mặt trái của sự gian lận. Nhân vật Heita đang phải vật lộn trong mâu thuẫn nên hay không nên tiếp tay cho họ. 

Nhận xét về bộ phim, Kamiki chia sẻ: "Tinh tế và đôi khi có cạnh sắc như lưỡi kiếm". Anh rất vinh dự được tham gia tác phẩm của Jun Ikeido, một tác phẩm rất nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ. Tuy cảm thấy áp lực, nhưng đồng thời, anh thực sự mong chờ bộ phim này sẽ như thế nào!. Bộ phim có nhiều thuật ngữ trong ngành xây dựng, nhưng nó rất thú vị! Anh bày tỏ sẽ làm hết sức mình để ngay cả những người hâm mộ cuốn tiểu thuyết này cũng đánh giá cao nó, vì vậy mọi người hãy xem nó!. 

Tetsu no Hone dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần, từ 22:00 trên WOWOW Prime vào tháng 4 năm 2020 (tất cả 5 tập / tập 1 phát sóng miễn phí).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."