Hóng Yasuda Ken! được chọn diễn chính trong Food Lore Nhật Bản

Yasuda Ken! được chọn diễn chính trong Food Lore Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 1422

Dàn diễn viên trong Food Lore cũng đã được chốt.

Yasuda Ken sẽ đóng vai chính trong Food Lore: Life in a Box của đạo diễn trẻ Saito Takumi, được làm theo một trong những series Food Lore do HBO Châu Á sản xuất. Ngoài diễn viên chính Yasuda Ken, tất cả các diễn viên khác đã được công bố.

Series này được sản xuất bởi bậc thầy người Singapore Eric Khoo, và được đặt tại tám quốc gia châu Á: Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam. Series bao gồm nhiều tập gây ấn tượng bởi hương vị và mùi thơm.

Sau phần phim đầu tiên vào năm 2019, tám chủ đề về món ăn của các quốc gia sẽ được tiết lộ, quy tụ các đạo diễn mới nổi đến từ nhiều quốc gia châu Á. Tại Nhật Bản, Saito-san, người hoạt động với tư cách là một diễn viên và đạo diễn, tham gia với tư cách là giám đốc của Food Lore: Life in a Box.

Câu chuyện dựng nên xoay quanh một nhà văn viết sách ảnh rơi vào tình trạng suy sụp, một người đàn ông vừa mất vợ, một đô vật chuyên nghiệp đã nghỉ hưu và bốn hành khách có cơ hội. Khi những con người cô đơn tình cờ trên một chuyến tàu, một câu chuyện về một bữa ăn đã bị lãng quên trong một thời gian dài được gợi lên ...

Yasuda Ken sẽ vào vai người đàn ông vừa mất vợ. Ngoài ra, Yuko Ando sẽ vào vai nhà văn sách ảnh, The Great Kabuki vào vai một cựu đô vật chuyên nghiệp (cũng chính là hình tượng ngoài đời của ông), nữ diễn viên kiêm người mẫu Asuka Kawadoko đóng vai cô con gái của Yasuda Ken. Nữ diễn viên Chieko Matsubara và Yuka Itaya cũng xuất hiện trong tác phẩm.

Food Lore: Life in a Box sẽ được phát sóng vào Thứ Bảy, ngày 15 tháng 2 năm 2020 từ 12:00 trên Star Channel.

HBO Châu Á Bản gốc ẩm thực Food Lore Nhật Bản độc quyền phát sóng đầu tiên (8 tập)

■ Phát sóng [Phiên bản phụ đề STAR2]

Ngày 15 tháng 2 năm 2020 (Thứ bảy) 12: 00 ~ / 16 (Chủ nhật) 12: 00 ~

Phát sóng 4 tập một ngày

* "Food Lore: Life in a Box" sẽ được phát vào thứ Bảy, ngày 15 tháng 2, từ 12:00.

■ Phân phối [Kênh sao EX -DRAMA & Classics-]

Ngày 16 tháng 2 năm 2020 (Chủ nhật) bắt đầu phân phối.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."