Hóng Yasuda Ken lấy vợ ngoại quốc trong Itoshi no Irene

Yasuda Ken lấy vợ ngoại quốc trong Itoshi no Irene

Đăng vào ngày trong Tin tức 926

Bộ phim đề cập đến những vấn đề xã hội trong cuộc sống ở vùng nông thôn và những cuộc hôn nhân ngoại quốc.

Itoshi no Irene

Yasuda Ken sẽ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh live-action Itoshi no Irene (tựa tiếng Anh: My Beloved Irene) chuyển thể từ manga cùng tên của Arai Hideki. Arai đã trở thành họa sĩ manga vào năm 1989 sau khi làm nhân viên bán hàng tại một công ty văn phòng phẩm. 

Ban đầu Itoshi no Irene dự kiến sẽ do Fukasaku Kinji làm đạo diễn, nhưng kế hoạch này đã bị hủy bỏ do cái chết đột ngột của ông vào năm 2003. Do đó, Yoshida Keisuke sẽ là đạo diễn mới của bộ phim.

Trong phim, Yasuda vào vai Shishido Iwao, một người đàn ông độc thân 42 tuổi. Thông qua cuộc hôn nhân của Shishido với một phụ nữ người Philippines tên Irene, những vấn đề xã hội nảy sinh trong xã hội nông nghiệp ở những vùng ngoại ô cũng như trong những cuộc hôn nhân ngoại quốc đã được phản ánh hết sức chân thực trong Itoshi no Irene. Phần mùa hè của bộ phim đã được quay tại Philppines từ 15-31/07/2017 còn phần mùa đông đã được quay từ tháng 1 tới tháng 2 năm nay.

Lần cuối Yasuda thủ vai chính là trong phim điện ảnh Haiyuu Kameoka Takuji năm 2016. Đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim có quá trình quay phim dài như vậy nên anh nói đùa rằng khán giả có thể nhầm đây là một dự án phim lớn và hoành tráng. Yasuda chia sẻ rằng tất cả nhân vật trong phim đều đáng yêu theo cách riêng của họ và Itoshi no Irene là một trải nghiệm quý giá trong sự nghiệp của anh.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."