Hóng Matsuzaka Tori u uất trong thế giới đầy nhục cảm của Shonen

Matsuzaka Tori u uất trong thế giới đầy nhục cảm của Shonen

Đăng vào ngày trong Tin tức 6596

Bộ phim tiếp tục nhá hàng bằng một trailer nóng bỏng mới toanh.

Shonen, Matsuzaka Tori

Hôm nay phim điện ảnh Shonen chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ishida Ira vừa công bố một trailer mới toanh. Đoạn clip chủ yếu tập trung vào nhân vật chính do Matsuzaka thủ diễn và bật mí thêm một số phân cảnh nóng bỏng, khắc họa dục vọng mãnh liệt của những phụ nữ trong phim:

Nhân vật chính trong câu chuyện là Morinaka Ryo (Matsuzaka), một sinh viên đang cảm thấy lạc lõng, mất phương hương trong cuộc sống. Qua lời giới thiệu của một người bạn, Ryo đến làm thêm ở một câu lạc bộ tiếp viên nam. Thời gian làm việc tại đây giúp Ryo nhận ra niềm khao khát sâu thẳm và mãnh liệt của những người phụ nữ khách hàng. Đồng thời Ryo cũng đem lòng yêu Mido Shizuka, nữ chủ nhân xinh đẹp của câu lạc bộ.

Shonen

Dàn diễn viên phụ trong phim gồm có Matobu Sei, Tomite Ami, Nishioka Tokuma, Enami Kyoko, Koyanagi Yu, Izuka Kenta, Sakurai Yuki, Mabuchi Erika, Ogino Yuri, Sasaki Kokone, Ohtani Mai, Shinato Ruri.

Tiểu thuyết Shonen từng được đưa lên sàn diễn sân khấu từ tháng 8 đến tháng 9/2016, với nhân vật chính vẫn do Matsuzaka đóng. Vở kịch đã được dán nhãn R15.

Shonen sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 06/04/2018 và giới hạn độ tuổi khán giả là 18+.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."