Hóng Tsurube Shofukutei x Ikuta Toma song kiếm hợp bích trong America ni Makenakatta Otoko

Tsurube Shofukutei x Ikuta Toma song kiếm hợp bích trong America ni Makenakatta Otoko

Đăng vào ngày trong Tin tức 881

America ni Makenakatta Otoko dự kiến được phát sóng vào năm 2020.

Bộ phim nằm trong dự án đặt biệt kỷ niệm 55 thành lập đài TV Tokyo, trong phim Tsurube Shofukutei sẽ vào vai thủ tướng Shigeru Yoshida và Ikuta Toma trong vai Jiro Shirasu, người đại diện cho nước Nhật làm việc dưới quyền thủ tướng.

Năm tới 2020 sẽ là một cột mốc 75 năm sau chiến tranh. Ngay sau khi kết thúc chiến tranh, Nhật Bản đã bị đóng chiếm giữ bởi lực lượng quân Đồng minh đứng đầu là Mỹ, và trong một thời kỳ cực kỳ rối ren như vậy, dựa trên niềm tin rằng "Nhật Bản chắc chắn sẽ phục hồi" thủ tướng Shigeru Yoshida đã thực hiện được sự độc lập và tái kiến thiết đất nước Nhật Bản. Là Thủ tướng thời đó, Yoshida đã thấy và nghĩ như thế nào về tương lai của Nhật Bản? Trên thực tế, không quá khi nói rằng quyết định của Yoshida tại thời điểm đó đã định hình nên Nhật Bản sau chiến tranh và Nhật Bản tiếp tục cho đến hiện tại.

Vào vai thủ tướng Shigeru Yoshida, nhân vật chính, được đánh giá cao không chỉ trong vai trò là một nghệ sĩ hài rakugo mà còn là một diễn viên, Tsurube Shofukutei đã giành được một số giải thưởng nước ngoài cho những bộ phim ông đóng chính. Cùng mong chờ Tsurube Shofukutei sẽ tái hiện hình ảnh của vị thủ tướng vĩ đại Shigeru Yoshida, người đã từng là biểu tưởng phát triển của nước Nhật, người được tôn vinh không chỉ vì những cải cách mà còn là nhân cách lớn. Hình ảnh của thủ tướng sẽ được dựa trên Bakayaro Dissolution (1953) bài phát biểu của ông được micro thu thập tại Diet.

Ngoài ra, là cánh tay phải của Yoshida Shigeru, một người khác đã chiến đấu để tái thiết độc lập của Nhật Bản, đó chính là Jiro Shirasu, còn được gọi là người đàn ông duy nhất ở Nhật Bản lần đầu tiên mặc quần jean ở Hoa Kỳ. Nam diễn viên triển vọng Ikuta Toma có màn xuất hiện đầu tiên trong một bộ phim truyền hình đài Tokyo, cũng có cho mình nhiều kinh nghiệm diễn xuất thông qua Hanazakari no Kimitachi e, vở kịch The Two Gentlemen of Verona, Honey and Clover, Bokura Ga Ita.

Ikuta chia sẻ anh nghĩ rằng Tsurube có thể vào vai thủ tướng Shigeru Yoshida tốt. Ngoài ra, Shigeru Yoshida và Jiro Shirasu là những anh hùng Nhật Bản không thể thiếu đối với đất nước Nhật Bản cho đến ngày nay, vì vậy anh cảm thấy thật khó khăn khi hóa thân thành một anh hùng lớn.

Chương trình đặc biệt kỷ niệm 55 năm của TV Tokyo, America ni Makenakatta Otoko sẽ phát sóng trên TV Tokyo vào năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."