Hóng Hayami Mokomichi khuyên Matsui Airi “ngừng sủa”

Hayami Mokomichi khuyên Matsui Airi “ngừng sủa”

Đăng vào ngày trong Tin tức 1616

Hayami Mokomichi và Matsui Airi sẽ tham gia live-action Konootoko ha Jinseisaidai no Ayamachi Desu.

Bộ phim được dựa trên series manga Konootoko ha Jinseisaidai no Ayamachi Desu của tác giả Kokonose Shiki (được xuất bản đầu tiên năm 2017 trên tạp chí Koisuru Soware). Bộ phim dự kiến sẽ tiếp quản khung giờ thứ Bảy 26:30 của bộ phim trước đó Re: Flower. Đạo diễn của bộ phim là Kikuchi Takeo trong khi biên kịch được giữ nguyên tác giả bộ truyện.

Bộ phim dự kiến chiếu vào tháng 1 năm 2020, thứ bảy 26:30 trên TV Asahi và chủ nhật 23:35 trên ABSC. 

Sato Yui (Matsui Airi) là một nhân viên hợp đồng tại Công ty Dược phẩm Amagi. Việc chú thú cưng của cô mới chết làm cho cô cảm thấy đau buồn sâu sắc và khá suy sụp. Một ngày nọ, Sato đến quán bar, uống một mình và hét lên, cùng những giọt nước mắt chảy dài lăn trên khuôn mặt, "Phát triển thuốc để đưa ai đó sống lại!”. Lúc đó, một người đàn ông đi về phía cô. Anh đưa ra một nhận xét khá thú vị rằng không có loại thuốc nào có thể khiến ai đó sống lại. Anh cũng bảo cô ngừng “sủa” và nên về nhà. Sato Yui cảm thấy tức giận với chính bản thân cô và đã giẫm lên chân của người đàn ông đó. Sau đó, cô rời khỏi quán bar. Quả là định mệnh, oan gia ngõ hẹp, cô không hề hay biết rằng người đàn ông mà cô vấp ngã là Amagi Kyoichi (Hayami Mokomichi) - CEO của Công ty Dược phẩm Amagi.

Ngày hôm sau, Sato Yui được thông báo là CEO đang tìm cô. Khi cô đến văn phòng của sếp, cô nhận ra người đàn ông cô gặp trong quán bar là CEO. Khoảnh khắc đó Sato nghĩ mình có thể bị sa thải rồi, nhưng thật khó tin khi anh ta nói “Làm ơn hãy đối xử với tôi như một nô lệ". 

Với tựa phim hấp dẫn gây tò mò cùng nội dung vắn tắt đầy “hoang mang” thế này, tin chắc bộ phim sẽ là lựa chọn của các khán giả trong năm mới 2020. Cùng đón xem câu chuyện của “cô chủ" Sato Yui và “nô lệ" Amagi nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."