Hóng Joshi Kosei no Mudazukai sẽ được chuyển thể thành series live-action

Joshi Kosei no Mudazukai sẽ được chuyển thể thành series live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 2073

Okada Yui, Tsunematsu Yuri, Nakamura Yurika và ngôi sao Machida Keita sẽ tham gia series live-action Bino ra mắt vào tháng 1.

TV Asahi đã công bố vào thứ năm rằng họ đang sản xuất một bộ phim live-action từ bộ truyện tranh Joshi Kosei no Mudazukai của Bino. Bộ phim sẽ phát sóng kể từ tháng 1, vào khung giờ thứ sáu 11:15 tối.

Okada Yui (thứ hai từ trái sang trong hình trên) sẽ vào vai nhân vật chính, cô nàng rắc rối Nozumu “Baka” Tanaka. Tsunematsu Yuri (thứ ba từ trái sang) sẽ vào vai một anime và manga otaku chính hiệu "Ota" Kikuchi. Nakamura Yurika (ngoài cùng bên trái) sẽ đóng vai Shiori "Robo" Saginomiya thông minh nhưng lãnh cảm. Machida Keita (ngoài cùng bên phải) đóng vai giáo viên chủ nhiệm Masataka "Waseda" Sawatari.

Bộ truyện tranh trước đây đã truyền cảm hứng cho một phim hoạt hình chiếu trên TV từ tháng 7 đến tháng 9 đầu năm nay. Sentai Filmworks đã cấp phép cho bộ phim hoạt hình và phát trực tiếp bộ phim trên HIDIVE khi nó phát sóng ở Nhật Bản. Sentai Filmworks mô tả nội dung phim như sau:

Vào một ngày buồn chán, Tanaka đặt cho bạn bè của cô nàng một số biệt danh khá kỳ cục, nhưng hội bạn sẽ không để yên cho những lời mô tả “thô nhưng thật" của cô nàng. Sakuchi (bám chặt với nickname “Wota" dựa vào khuynh hướng otaku của cô nàng) và Saginomiya (bị gán cho nickname “Robo" nhờ tính cách lãnh cảm của cô) quyết định gọi Tanaka là “Baka” - và điểm này sẽ cho bạn một hình dung khá tuyệt vời về những hành vi tai quái mà bộ ba cô nàng ngớ ngẩn này làm được. Họ còn trẻ, họ thật ngớ ngẩn và họ sẵn sàng lãng phí thời gian khi còn là nữ sinh trung học!

Tác giả Bino đã đăng lần lượt các kỳ của bộ truyện tranh trên Comic Newtype, Nico Nico Seiga và pixiv Comic. Kadokawa đã xuất bản tập sách tuyển tập các kỳ thứ tư vào ngày 10 tháng 11.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."