Hóng “Bảo bối nước Nhật" Ashida Mana được chọn cho vai chính Hoshi no Ko

“Bảo bối nước Nhật" Ashida Mana được chọn cho vai chính Hoshi no Ko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1722

Tài năng nhí chỉ mới 15 tuổi, Ashida Mana đã được chọn cho vai chính trong bộ phim Hoshi no Ko, được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Imamura Natsuko (được xuất bản vào ngày 7 tháng 6 năm 2017 bởi Asahi Shimbun Publications).

Quá trình quay phim sẽ được bắt đầu từ tháng 12 năm 2019 và kết thúc vào tháng 1 năm 2020. Đạo diễn là Omori Tatsushi (Tada’s Do-It-All House), kiêm luôn phần biên kịch cùng tác giả gốc Imamura. Đối với bộ phim, Ashida Mana sẽ vào vai thiếu niên Chihiro.

Cốt truyện xoay quanh cô bé Chihiro. Khi Chihiro (Ashida Mana) còn bé đã bị mắc bệnh chàm. Cha mẹ cô bé đã cố gắng tìm cách chữa trị, nhưng tất cả đều không hiệu quả. Đồng nghiệp của cha cô bé sau đó đã đưa cho một ít nước từ một nhóm tôn giáo kỳ lạ. Chihiro đã được chữa khỏi một cách kỳ diệu bởi thứ nước đó. Cha mẹ cô bé bắt đầu tham gia vào tôn giáo kỳ lạ này và họ trở thành tín đồ nhiệt thành. Chihiro hiện đang học lớp 3 của trường cấp hai và cô bé phải đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống.

Không phải ngẫu nhiên mà cô bé Ashida Mana được gọi là “bảo bối nước Nhật". Tuy chỉ mới sinh năm 2004, nhưng Mana-chan hiện là diễn viên hạng A được săn đón nhất xứ sở mặt trơi. Sao nhí bắt đầu đóng phim từ năm 3 tuổi và cho đến nay đã bỏ túi kha khá các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, trong đó có nhiều tác phẩm đình đám. Cô bé có khả năng cảm thụ nhân vật và tác phẩm rất tốt - điều mà nhiều đạo diễn khen ngợi. 

Cùng đón chờ màn hóa thân mới nhất của Mana-chan trong Hoshi no Ko nhé! 

Hoshi no Ko dự kiến sẽ được phát hành vào khoảng cuối năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."