Hóng Ishibashi Renji trở lại với vai chính trong Ichido mo Uttemasen sau 18 năm

Ishibashi Renji trở lại với vai chính trong Ichido mo Uttemasen sau 18 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 774

Người hâm mộ chắc hẳn sẽ rất vui mừng với tin nam diễn viên gạo cội Ishibashi Renji sẽ trở lại với một tác phẩm của đạo diễn Sakamoto Junji, Ichido mo Uttemasen.

Dàn diễn chính đã được tiết lộ bao gồm Ishibashi Renji, Okusu Michiyo, và Kaori Momoi. Kịch bản sẽ được biên soạn bởi biên kịch xuất sắc Maruyama Shoichi (The Beast to Die).

Nội dung xoay quanh một nhà văn lỗi thời - Ichikawa Susumu bị ám ảnh bởi sự khó tính, hiện tại các bản thảo của ông đều bị từ chối. Tuy nhiên, ông có một khuôn mặt khác, đó là kẻ giết người huyền thoại. Tên sát nhân thầm lặng nhận yêu cầu bởi một người bạn cũ, Kazuyuki Ishida. Mặc dầu, bản thân ông ta chỉ nghiên cứu hành vi con mồi được nhắm mục tiêu và việc giết người thực sự được thực hiện bởi Imanishi Tomoya.

Một ngày nọ, Ishida đang nhắm đến một tay súng người Trung Quốc, và Ichikawa đang gặp nguy hiểm. Yayoi, người vợ không tin tưởng vào hành vi của chồng mình là Ichikawa, bà nghi ngờ về sự lừa dối của chồng và bắt đầu điều tra những thay đổi của Ichikawa. Mặt khác, Ichikawa tìm kiếm Imanishi để cùng xử lý Hitman người Trung, nhưng Imanishi thấy rằng ông đang say rượu và không thể làm việc. Một người tên Yayoi xuất hiện tại quán bar yêu thích của Ichikawa, đã thẩm vấn ông và một người phụ nữ cũ, Tamaki Hikaru. Hitman đã đến đó. Và Ichikawa, người chưa từng bắn một ai, bước vào ...


Nhân vật chính mà đạo diễn Sakamoto vẽ ra trong tác phẩm này sở hữu hai bộ mặt khác hẳn rất cuốn hút, một tiểu thuyết gia chỉ biết dựa dẫm vào vợ mình ban ngày cũng như một tên sát nhân huyền thoại ban đêm. 

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hochi lần thứ 15 - Ishibashi Renji, sẽ có màn trở lại điện ảnh sau 18 năm, vào vai Ichikawa Susumu / Omae Reiko (bút danh), người có bộ mặt khác nhau vào ban ngày và ban đêm. Ishibashi có những chia sẻ nhìn lại quá trình quay phim rằng: 'Thế hệ của chúng tôi là một thế hệ lớn bám víu trong tuyệt vọng. Đó là câu chuyện của mọi người, đó là bài hát của thời Showa ư? Bộ phim này thật khó xử vì nó không thường thấy trong cuộc sống, nhưng nó đem lại những cảm xúc nóng bỏng. Đó là một câu chuyện về những người không thể sống với thời đại. Đó là lòng tốt của người Showa”.

Ichido mo Uttemasen sẽ được phát hành vào tháng 4 năm 2020 tại TOHO Cinemas Chante và các quốc gia khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."