Hóng Kiritani Kenta và Higashide Masahiro trở thành cặp bài trùng trong Keiji to Kenji: Shokatsu to Chiken no 24ji

Kiritani Kenta và Higashide Masahiro trở thành cặp bài trùng trong Keiji to Kenji: Shokatsu to Chiken no 24ji

Đăng vào ngày trong Tin tức 1151

Bộ phim năm mới Keiji to Kenji: Shokatsu to Chiken no 24ji với sự tham gia của hai nam diễn viên Kiritani Kenta và Higashide Masahiro sẽ thay thế bộ phim Doctor X, khung giờ thứ năm 21:00 trên TV Asahi vào tháng 1 năm 2020.

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Motohashi Keita và Oikawa Takuro, cùng biên kịch Fukuda Yasushi. Fukuda Yasushi là người đứng sau thành công của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như DOCTORS Saikyou no Meii, Hero, Ryoma den.

Nakaido Gota (Kiritani Kenta) là một thám tử tại Sở cảnh sát tỉnh Kanagawa. Majima Shuhei (Higashide Masahiro) là một công tố viên trong Văn phòng Công tố viên quận Yokohama ở tỉnh Kanagawa. Nakaido Gota thuộc loại thám tử luôn cố gắng truy bắt tội phạm hết sức mình và muốn được các nạn nhân cảm ơn. Còn Majima Shuhei tin rằng công bằng xã hội đạt được khi tội phạm thú nhận. Hai người đàn ông này, đều là những người cvhính trực và nhiệt tình với công việc của họ, phải đối mặt với nhiều vụ án khác nhau và cùng nhau giải quyết chúng.

Diễn viên Kiritani đóng vai Nakai Gota nói: "Tôi muốn bắt giữ những tên tội phạm và được nạn nhân cảm ơn bằng mọi giá" và "Tôi muốn cống hiến toàn bộ cơ thể của mình để tạo ra tác phẩm tốt nhất và đem đến cho người xem!", "Nhân vật Gota của tôi rất nhạy cảm và bản thân người đó là một người đàn ông rất nghiêm túc, nhưng cũng có vẻ hài hước khi ở bên…” 

Và Majima Shuhei - một công tố viên siêu ưu tú, là thủ khoa tốt nghiệp Đại học Tokyo do diễn viên Higashide Masahiro thủ vai. Nam diễn viên chia sẻ đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một bộ phim truyền hình trên Asahi, và cũng khá lâu anh chưa tham gia một bộ phim truyền hình rồi. 

Keiji to Kenji: Shokatsu to Chiken no 24ji sẽ được phát sóng vào thứ Năm hàng tuần, từ 21:00 trên TV Asahi vào tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."