Hóng Bộ phim hoạt hình Meitantei Conan thứ 24 đã có teaser trailer về gia đình Akai!

Bộ phim hoạt hình Meitantei Conan thứ 24 đã có teaser trailer về gia đình Akai!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1543

Trang web chính thức của Detective Conan đã bắt đầu phát trực tuyến đoạn giới thiệu vào thứ năm ngày 5 tháng 12 cho phần Meitantei Conan: Hiiro no Dangan (Detective Conan: The Scarlet Bullet), bộ phim nhượng quyền thương mại thứ 24.

Ekip của bộ phim cũng tiết lộ một hình ảnh của bộ phim về gia đình Akai. Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 17 tháng 4.

Meitantei Conan: Hiiro no Dangan (Detective Conan: The Scarlet Bullet) sẽ tập trung vào nhân viên FBI Akai Shuichi, em trai của anh ấy và người chơi shougi chuyên nghiệp Haneda Shukichi, em gái của anh và thám tử trung học Sera Masumi, mẹ Sera Mary, cùng nhân vật chính Edogawa Conan.

Trong câu chuyện, Nhật Bản đang kỷ niệm Đại hội Thể thao Thế giới (WSG) sắp tới, sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, tại Tokyo. Japanese Bullet, con tàu theo tuyến hình siêu dẫn ống chân không đầu tiên trên thế giới, được chế tạo bằng công nghệ mới nhất của Nhật Bản và được ấn định trùng ngày với lễ khai mạc WSG. Con tàu được thiết lập để chạy từ ga Shin Nagoya đến ga Tokyo với tốc độ lên tới 1.000 km mỗi giờ (khoảng 600 dặm một giờ). Tuy nhiên, một sự cố kỳ lạ xảy ra trong một bữa tiệc được tổ chức bởi các nhà tài trợ lớn, dẫn đến một loạt vụ bắt cóc các lãnh đạo cấp cao. Conan suy ra một liên kết có thể xảy ra với các vụ bắt cóc hàng loạt trong WSG 15 năm trước tại Boston.

Nagaoka Tomoka (Thám Tử Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh) chỉ đạo bộ phim, và Sakurai Takeharu (Thám Tử Conan: Kẻ Hành Pháp Zero) chịu trách nhiệm kịch bản. Ono Katsuo trở lại để sáng tác âm nhạc. 

Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào ngày 7 tháng 12 trong tập tiếp theo của anime Meitantei Conan.

Thám Tử Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh, bộ phim nhượng quyền thương mại thứ 23, đã công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 4 và bán được 1.458.263 vé cùng doanh thu 1.886.292.700 yên (khoảng 16,85 triệu USD) trong ba ngày đầu tiên. Bộ phim đã bán được 7.164.729 vé ước tính 9.182.702.500 yên (khoảng 86,6 triệu đô la Mỹ) tính đến ngày 25 tháng 8. Đây là bộ phim Meitantei Conan thứ bảy liên tiếp trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong nhượng quyền thương mại.

Sources: Detective Conan films, Comic Natalie.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."