Hóng Ando Masanobu, Kanjiya Shihori và Ryusei Ryo nắm giữ chìa khóa bí ẩn của sử thi trong Theseus no Fune

Ando Masanobu, Kanjiya Shihori và Ryusei Ryo nắm giữ chìa khóa bí ẩn của sử thi trong Theseus no Fune

Đăng vào ngày trong Tin tức 957

Bộ phim mới của đài TBS, Theseus no Fune sẽ tiếp quản khung giờ chiếu Chủ nhật 21:00 sau bộ phim Grande Maison Tokyo. Bộ phim được dựa trên series truyện tranh cùng tên của tác giả Higashimoto Toshiya (xuất bản từ 22 tháng 6 năm 2017 đến 27 tháng 6 năm 2019 trên tạp chí Morning).

Đạo diễn của bộ phim là Ishii Yasuharu và Yamamuro Daisuke. Bộ phim thuộc đề tài du lịch thời gian, với màu sắc huyền bí. Mới đây, dàn diễn viên nắm giữ chìa khóa cho bí ẩn của các sự kiện sử thi như Ando Masanobu, Kanjiya Shihori, Ryusei Ryo, Yusuke Santamaria đã được công bố.

Cốt truyện xoay quanh chàng trai trẻ Tamura Shin (Takeuchi Ryoma), người lần theo bí ẩn vụ án giết người mà cha anh - một sĩ quan cảnh sát gây ra. Nhờ lời động viên nên tin tưởng vào cha của mình, anh đã đi thăm cha trong tù và đột ngột du hành ngược thời gian về đến năm 1989, ngay trước khi vụ án giết cha anh ta xảy ra. Tamura nhìn thấy gia đình mình với những nụ cười trên khuôn mặt. Anh quyết định thay đổi những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Như vậy, cặp đôi diễn viên Suzuki Ryohei và Eikura Nana sẽ hóa thân là cha và mẹ Tamura Shin trong quá khứ, cũng như Ueno Juri sẽ đóng vai vợ của nhân vật. Trong quá trình khám phá danh tính thực sự kẻ giết người tại năm 1989, anh sẽ gặp Masashi Shio (Santamaria Yusuke) với tư cách giám đốc của khoa phẫu thuật, giáo viên tiểu học có một vụ án giết người Kimura Satsuki (Asou Yumi). 

Ngoài ra, ngôi sao Haruna và Ryosei Ryo trong vai những người dân làng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, trong đó có thêm một dân làng đáng ngờ do Hiroki Konno thủ vai. Ando Masanobu và Kanjiya Shihori sẽ đóng vai trò người bí ẩn, nắm giữ chìa khóa quan trọng của vụ án. 

Diễn viên bình luận

Ando Masanobu

Bộ phim truyền hình TBS lần đầu tiên sau 21 năm và đó là nhà đài đưa tôi đến nghiệp diễn viên, vì vậy tôi rất vinh dự được tham gia vào tác phẩm này lần này, cùng với diễn viên chính Takeuchi Ryoma. Đó sẽ là một công việc thực sự tuyệt vời.

Tôi sẽ cố hết sức để thực hiện vai diễn của mình và trở thành một nhân vật hấp dẫn.

 

Kanjiya Shihori

Ban đầu tôi đọc truyện tranh và rất thích, vì vậy tôi nhớ được các tình tiết. 

Các nhân vật lần trong tác phẩm đều là những nhân vật trong một tình huống phức tạp. Xin hãy chờ đợi để phát sóng!

 

Santamaria Yusuke

Nếu bạn đọc truyện tranh gốc, có lẽ sẽ bị nghiện ... Kanamaru, nhân vật tôi đóng, là một nhân vật khác rất xa tôi so với vẻ ngoài của nó, vì vậy tôi muốn đóng nhân vật này.

 

■ Asou Yumi 

Ngoài việc bị lôi cuốn vào sự hồi hộp, nhiều gia đình và người dân rất hấp dẫn. Có thể có những khoảnh khắc mà bạn cảm thấy gần gũi khi bạn được thử thách với ai và những gì để tin và sống.

Satsuki-sensei tôi sẽ chơi cũng là một nhân vật rất thú vị, vì vậy tôi muốn đóng nhân vật một cách cẩn thận để có thể gần với sự mong đợi của người hâm mộ ban đầu. 

 

Teseusu no Fune sẽ được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần từ 21:00 đến TBS vào tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."