Hóng Game live-action Death Come True công bố diễn viên chính và ra mắt vào 2020

Game live-action Death Come True công bố diễn viên chính và ra mắt vào 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 1509

Hongō Kanata đóng vai kẻ sát nhân bị mất ký ức trong Death Come True.

Trang web chính thức Too Kyo Games đã tiết lộ vào thứ ba rằng Kanata Hongō sẽ đóng vai nhân vật chính Karaki Makoto cho dự án “full motion video game" Death Come True. Nhân viên của trò chơi cũng tiết lộ rằng sẽ ra mắt bản game cho iOS và các thiết bị khác vào năm 2020.

Kodaka Kazutaka đang chỉ đạo dự án và viết kịch bản cho "live-action movie game". Hongō đã đóng vai Mitarai Ryōta trong Danganronpa 3: The End of Hope's High High School: Des Des Arc và anime Danganronpa 3: The End of Hope's High High School: Hope Arc. Kodaka đã viết và giám sát kịch bản cho hai anime năm 2016 đóng vai trò phần kết cho hai trò chơi đầu tiên trong sê-ri Danganronpa. Các vai diễn của Hongō trong những bộ phim live-action bao gồm Fullmetal Alchemist's Envy và Gantz's Jōichirō Nishi.

Câu chuyện của trò chơi bắt đầu khi Makoto thức dậy trong một khách sạn với tình trạng mất đi ký ức. Anh ta không biết mình là ai hay tại sao lại ở trong khách sạn. Anh ta xem tin tức trên tivi và phát hiện ra rằng mình là nghi phạm bị truy nã vì một vụ án giết người hàng loạt. Makoto có một sức mạnh cho phép anh ta du hành ngược thời gian khi anh ta chết. Anh lên đường khám phá sự thật.

Trang web của trò chơi đã có hình ảnh giới thiệu cho năm nhân vật. Các nhân viên sẽ tiết lộ từng người một của trò chơi.

Trò chơi sẽ có "nội dung tương tác" cho phép người chơi xác định kết quả của câu chuyện dựa trên lựa chọn của họ.

Kodaka đồng sáng lập công ty Too Kyo Games vào năm 2018 và công ty đang làm việc cho trò chơi Death March Club, cũng như một anime mới hợp tác với Studio Pierrot.

Kodaka có lẽ nổi tiếng nhất với vai trò viết kịch bản cho loạt trò chơi phiêu lưu Danganronpa của Spike Chunsoft. Phần mới nhất của loạt trò chơi, Danganronpa V3: Killing Harmony, được xuất xưởng vào năm 2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."