Hóng Phần tiếp theo của bộ phim live-action Blood-C sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2020

Phần tiếp theo của bộ phim live-action Blood-C sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 2328

Kizu Takumi là gương mặt mới tham gia cùng dàn diễn viên trong thương hiệu CLAMP, Production I.G.

Trang web chính thức của Blood-Club Doll, bộ phim live-action mới  của thương hiệu Blood-C do Production I.G and CLAMP sản xuất, vừa công bố vào thứ hai rằng một phần phim tiếp theo dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2020. Tiêu đề của phần tiếp theo là Blood-Club Doll 2. Trang web cũng tiết lộ đội ngũ sản xuất và diễn viên của bộ phim.

Kizu Takumi (Uchū Sentai Kyūranger's Lucky) sẽ tham gia cùng với Ikeda Narushi. Dàn diễn viên cũ sẽ trở lại bao gồm Matsumura Ryunosuke, Kitazono Ryo, Miyahara Kanon, Kurosaki Maon, Yashima Norito, Asakura Aki, Yagami Ren, Takasaki Shota, Tomotsune Yuki, Asato Yūya, Tanaka Ryōsei, Gou Naoya.

Oku Shutaro (Persona 3, Persona 4, Persona 4: The Ultimate in Mayonaka Arena stage plays) một lần nữa chỉ đạo bộ phim, Oku cùng Fujisaku Jun'ichi đang viết kịch bản. Oku từng ngồi ghế đạo diễn của bộ bộ phim live-action năm 2018 Blood-Club Doll, Asura Girl (2017), live-action Blood-C Ibun, và vở kịch sân khấu Blood-C: The Last Mind năm 2015. Fujisaku cũng là người đã viết kịch bản cho Blood-Club Doll, cũng như anime chuyển thể trên sân khấu và phim truyền hình năm 2011. Fujii Akinaga đảm nhận vị trí đạo diễn hình ảnh, và Okumura Sennosuke đang trở lại với vai trò sản xuất bộ phim.

Phần đầu tiên của Blood-Club Doll đã ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2018. Blood-Club Doll 2 sẽ là bộ phim thứ hai trong số hai bộ phim được lên kế hoạch cho dự án.

Đội ngũ tác giả truyện tranh CLAMP đã phát triển câu chuyện và thiết kế nhân vật gốc cho cả loạt phim truyền hình Blood-C năm 2011 và phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình này có tựa đề Blood-C: The Last Dark. Cả 2 dự án hoạt hình này đều do Production I.G dản xuất. Phần tiếp theo của bộ anime này được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2012. Phần tiếp theo của bộ phim live-action Asura Girl ~ Blood-C Ibun ~ đã ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 8 năm 2017. Funimation đã cấp phép và phát hành cả phim truyền hình và phim hoạt hình ở Bắc Mỹ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."