Hóng Trailer Guddobai: Uso kara Hajimaru Jinsei Kigeki đã được tiết lộ!

Trailer Guddobai: Uso kara Hajimaru Jinsei Kigeki đã được tiết lộ!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1050

Bộ phim được dựa trên tiểu thuyết Goodbye của nhà văn Sandrovich Keralino (được xuất bản vào ngày 12 tháng 3 năm 2016 bởi Hakusuisha). Mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ trailer và poster - cũng là những hình ảnh cho bộ phim.

Bộ phim được đạo diễn bởi Narushima Izuru và biên kịch bởi Okudera Satoko. Tác phẩm thuộc dòng phim hài hước, sẽ theo chân một người đàn ông thiếu quyết đoán cố gắng chia tay với những người bạn gái khác nhau của mình. Những câu chuyện “cười ra nước mắt" sẽ xuất hiện trong bộ phim thú vị, khán giả đừng nên bỏ lỡ!

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Oizumi Yo (Tajima Shuji) - nhân vật nam chính, cùng Koike Eiko (Nagai Kinuko), Mizukawa Asami (Okushi Kayo), Hashimoto Ai (Mizuhara Keiko), Ogawa Tamaki (Aoki Yasuko).



Câu chuyện kể về anh chàng Tajima Shuji (Oizumi Yo) làm tổng biên tập viên cho một tạp chí văn học sau thời kỳ chiến tranh tại Nhật Bản. Anh ta là một người đàn ông thiếu quyết đoán và anh ta có một số cô bạn gái. Anh ta bắt đầu nghĩ rằng mình không thể tiếp tục sống trong tình trạng như vậy. Tajima Shuji đưa ra quyết định chia tay với các cô bạn gái, nhưng, vì tính cách của mình, anh ta khó có thể nói với bạn gái của mình về việc chia tay. Sau đó, Shuji đã nghĩ ra một kế, anh ta yêu cầu Nagai Kinuko (Koike Eiko) giả làm vợ của mình. Tuy nhiên, cô gái này rất kiên định trước tiền bạc.

Guddobai: Uso kara Hajimaru Jinsei Kigeki sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 2 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."