Hóng Hashimoto Ai đóng vai chính lần đầu tiên trên WOWOW

Hashimoto Ai đóng vai chính lần đầu tiên trên WOWOW

Đăng vào ngày trong Tin tức 1002

Bộ phim có tên Pareto no Gosan: Kesuwaka Satsujin Jiken.

Tiểu thuyết nổi tiếng Pareto no Gosan (xuất bản vào ngày 10 tháng 10 năm 2014 trên Shodensha) của nhà văn Yuko Uzuki sẽ được chuyển thể và dựng thành phim truyền hình chiếu trên WOWOW. Nữ diễn viên Hashimoto Ai đã được chọn cho vai chính trong bộ phim trinh thám này. 

Bộ phim xoay quanh nhân vật Satomi Makino, người bất đắc dĩ được giao nhiệm vụ tại bộ phận phúc lợi của tòa thị chính, đột nhiên được lệnh chuyển sang làm nhân viên trực tiếp đối mặt với người sử dụng phúc lợi. Cựu nhân viên Yamakawa khuyến khích Makino rằng đây là một công việc đáng giá. Tuy nhiên, Yamakawa đã bị sát hại sau vụ cháy ở căn hộ nơi bà đang ở. Tại sao Yamakawa được người dùng ngưỡng mộ đến vậy? Trong khi sự nghi ngờ ngày càng tăng rằng Yamakawa có liên quan đến một số hình thức lừa đảo, Makino bị cuốn vào những ồn ào xung quanh, những sự việc ẩn sâu trong bóng tối đe dọa mạng sống của nhiều người.

Nữ diễn viên trẻ Hashimoto Ai đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất gần 10 năm, cũng như đóng nhiều bộ series hấp dẫn. Lần này cô sẽ vào vai một nhân viên công sở phải đương đầu với nhiều bất chấp trong đời sống phúc lợi và phải đối mặt với những bí ẩn đen tối đằng sau. Cô chia sẻ, lần này vào vai chính, cô sẽ tập trung vào những gì phải làm, những gì không nên nản lòng và những gì có thể làm để làm cho vai diễn tốt hơn. Ngoài ra, Hashimoto nhận thấy kịch bản phim cũng hấp dẫn, như luật Pareto xuất hiện trong tác phẩm. Hashimoto đã đọc tác phẩm, mặc dù tuy có một số lỗi trong nội dung, nhưng về cơ bản nó khá gần gũi và cô bị hút vào nội dung. 

Quy luật Pareto hay quy luật 80/20 được các nhà kinh tế Ý ủng hộ, cho rằng khoảng 80% kết quả là do 20% nguyên nhân gây ra. Đây cũng là quy luật phổ biến trong kinh doanh chẳng hạn 80% doanh thu là từ 20% trong số các khách hàng. Áp dụng trong vấn đề phúc lợi, khoảng 20% ​​người dân trong tổ chức mang lại lợi ích cao nhất, khi chúng ta loại bỏ con người, 20% trong số 80% còn lại bắt đầu kiếm lợi nhuận mới. Điều đó có nghĩa là những người nhận phúc lợi sẽ không bao giờ biến mất khỏi xã hội, nhưng mọi người luôn nằm bên 80%.

Tác giả ban đầu, ông Uzuki, nói về Hashimoto: Nhân vật chính, Satomi Makino, ban đầu miễn cưỡng làm nhân viên xử lý tình huống, nhưng cô là một phụ nữ mạnh mẽ và năng động. Tôi mong muốn được xem cách thực hiện Satomi thật cuốn hút. Bộ phim truyền hình nói về mối quan hệ giữa Satomi và Onodera hơn là cuốn tiểu thuyết. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ giữa hai người thay đổi cùng với cuộc điều tra là một trong những điểm nổi bật của bộ phim. 

Pareto no Gosan: Kesuwaka Satsujin Jiken sẽ được phát sóng trên WOWOW Prime vào tháng 3 năm 2020 (5 tập / 1 tập phát sóng miễn phí).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."