Hóng Mizukawa Asami và Hamada Gaku đóng phim hài tình cảm của tác giả 100 Yen no Koi

Mizukawa Asami và Hamada Gaku đóng phim hài tình cảm của tác giả 100 Yen no Koi

Đăng vào ngày trong Tin tức 929

Hamada Gaku và Mizukawa Asami đóng vai chính trong bộ phim mới Kigeki Aisai Monogatari dựa trên tiểu thuyết của Adachi Shin sẽ được phát hành năm 2020.

Bộ phim kể về người chồng viết kịch bản mà chưa bán được, dẫn đến sự lạnh nhạt của vợ mình. Một ngày nọ, anh nhận được đơn đặt hàng viết một kịch bản về cô nữ sinh cao trung ăn mì udon nhanh thần tốc. Anh đã quyết định sắp xếp một chuyến đi đến Kagawa để tìm cảm hứng cũng như cải thiện mối quan hệ trong gia đình.

asami

Bộ phim hài lãng mạn, tạm dịch “Chuyện vợ yêu”, trong đó Hamada Gaku (Gota) và Mizukawa Asami (Chika) đóng vai một cặp đôi – cặp vợ chồng đã có với nhau cô con gái (Aki), sẽ được phát hành trên toàn quốc vào năm 2020. Cặp vợ chồng vì sức ép từ cuộc sống, từ con cái đã dần trở nên xa cách, và mệt mỏi về nhau. Dần dần người vợ trở nên lạnh lùng với ông chồng “vô công rồi nghề”, bắt buộc ông chồng phải tìm cách thắt chắt tình cảm gia đình hơn.

Nữ diễn viên Asami chia sẻ về bộ phim rằng cô thấy đây là một bộ phim có phần hài hước, rất dễ thương, và cô rất mong có thể truyền đạt thông điệp từ bộ phim đến với khán giả. Đây không phải lần đầu tiên cô thủ vai người mẹ. Con gái cô sẽ do Niitsu Chise thủ diễn. Trong phim, cô sẽ nói giọng khàn.

Về phần tác gia Adachi Shin, ông nói rằng cuốn tiểu thuyết này được viết dựa trên câu chuyện thật ngoài đời của ông nên nó mang chất liệu rất riêng biệt, và là những điều đang xảy ra với nhiều gia đình hiện nay. Bên cạnh sáng tác, ông còn là biên kịch của rất nhiều bộ phim, đồng thời nhận về giải thưởng Biên kịch của năm với 100 Yen no Koi vào Japan Academy Prize lần thứ 39 diễn ra vào ngày 04/03/ 2016. Ông cũng thử sức với vai trò đạo diễn phim Juushi no Yoru.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."