Hóng Koizumi Kotaro và Koike Teppei hết lời khen ngợi Mizukawa Asami trong buổi ra mắt Wagaya no Mondai

Koizumi Kotaro và Koike Teppei hết lời khen ngợi Mizukawa Asami trong buổi ra mắt Wagaya no Mondai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1228

Mizukawa sẽ đóng vai 4 người vợ trẻ với nhiều rắc rối trong hôn nhân.

 Wagaya no Mondai

Sự kiện ra mắt bộ phim truyền hình mới Wagaya no Mondai do NHK sản xuất vừa được tổ chức tại trụ sở chính của đài vào ngày 26/1 với sự tham gia của đạo diễn Hagiuda Koji và dàn diễn viên, bao gồm Mizukawa Asami, Koizumi Kotaro và Koike Teppei. Bộ phim gồm 4 tập và đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4/2 lúc 22 giờ. Wagaya no Mondai được dựa theo tập truyện ngắn của Okuda Hideo, trong đó Mizukawa sẽ vào vai 4 người vợ trẻ có rất nhiều rắc rối trong cuộc hôn nhân của họ. Bốn nhân vật người chồng ở mỗi tập sẽ lần lượt do Koizumi, Otani Ryohei, Katsuji Ryo và Koike đảm nhận.  

Đạo diễn chia sẻ rằng trong vòng một tháng ngắn ngủi quay phim, Mizukawa phải đóng vai 4 người vợ với những rắc rối khác nhau nhưng sức mạnh tinh thần mạnh mẽ của cô ấy lại là động lực giúp mọi người làm việc hết sức mình. Mizukawa cũng chia sẻ rằng đây thực sự là trải nghiệm khó khăn với cô và cô cho rằng sự độc lập là điều quan trọng đầu tiên trong diễn xuất. Qua bộ phim này,  Mizukawa thấy rất thú vị khi nhận thấy rằng dù là những người thân thiết nhất nhưng những cặp vợ chồng vẫn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do khác biệt trong suy nghĩ và lối sống.

Koizumi, lần đầu tiên được hợp tác với Mizukawa, chia sẻ rằng anh thực sự đã được cô giúp đỡ rất nhiều và khen ngợi cô không chỉ là người có tinh thần tập trung cao độ mà còn rất nhạy cảm và tốt bụng. Đáp lại, Mizukawa nói rằng con người Koizumi cũng giống với hình ảnh trước công chúng, luôn tràn đầy năng lượng và cũng rất nghiêm túc trong công việc nên anh có thể thể hiện nhân vật của mình một cách thuyết phục.

Koike cho rằng điểm thu hút của Wagaya no Mondai nằm ở phong cách khác biệt trong từng tập phim. Koike cũng khen ngợi Mizukawa đã giúp không khí của đoàn phim trở nên vui vẻ và tươi sáng hơn rất nhiều. Trong phim, có một cảnh cãi vã kéo dài suốt tận 7 trang kịch bản nên Koike thấy rất vui khi có thể diễn một cảnh đầy căng thẳng như vậy với Mizukawa, một trải nghiệm mà anh chưa từng có.

Khi được hỏi về việc họ giải tỏa căng thẳng như thế nào, Mizukawa trả lời rằng cô sẽ ăn thật nhiều và ngắm nhìn các thiết bị ghi hình được sử dụng trong quá trình quay phim. Với Koizumi, việc xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế phát sóng trực tiếp và kết thúc đúng thời gian đã định sẵn sẽ giúp anh thay đổi không khí. Trong khi đó, việc uống một chút rượu và thư giãn vào buổi tối sau khi công việc kết thúc là phương pháp tốt nhất của Koike.

Nguồn: Dorama World 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."