Hóng Matsuzaka Tori thú nhận nỗi sợ phim kinh dị trong họp báo live-action Funohan

Matsuzaka Tori thú nhận nỗi sợ phim kinh dị trong họp báo live-action Funohan

Đăng vào ngày trong Tin tức 2346

Trong sự kiện, anh và Sawajiri Erika đã được trải nghiệm trò chơi với một nhà tâm thần học.

funohan

Sawajiri Erika và Matsuzaka Tori đã cùng tham dự buổi họp báo quảng bá cho bộ phim Funohan được tổ chức vào ngày 23/1 vừa qua.

Trong phim, Usobuki Tadashi (Matsuzaka Tori) là một sát thủ giết thuê chuyên mặc đồ đen và không ai biết được quá khứ của anh ta ra sao. Tuy nhiên, những khách hàng của Usobuki, những người bị thù hận và tham vọng cá nhân làm cho mờ mắt thì hoàn toàn không hề quan tâm tới điều đó, họ chỉ để tâm đến duy nhất một điều là Usoboki có hoàn thành nhiệm vụ được giao hay không. Sở dĩ Usobuki có thể trở thành một sát thủ vô cùng thành công là nhờ có khả năng sai khiến được nạn nhân, đơn giản giống như thôi miên hay đấu tranh tâm lý. Điều đó khiến cảnh sát không thể nào lần ra được bằng chứng phạm tội của anh ta. Người duy nhất có thể lần ra được tung tích của sát thủ áo đen chính là Tada Tomoko (Sawajiri Erika), một nữ thanh tra xinh đẹp và tài năng, mong muốn chấm dứt nỗi khiếp sợ bao trùm mang tên Usobuki.

Funohan được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Miyatsuki Arata và Kanzaki Yuya, được phát hành vào năm 2013. Vào tháng 12/2017, phần phim truyền hình đặc biệt Funohan gồm 4 tập của đài dTV cũng có sự góp mặt của Sawajiri và Matsuzaka đã được phát sóng.

Trong buổi họp báo còn có sự tham gia của nhà tâm thần học DaiGo. Cả ba người đã cùng chơi một trò chơi thú vị, đó là Sawajiri và Matsuzaka phải lần lượt chọn ra một cây bút nhớ bằng tay không thuận của mình và DaiGo sẽ đoán xem họ đã chọn cái nào. Trước khi lựa chọn, DaiGo đã gợi ý Matsuzaka hãy chọn chiếc bút nhớ màu xanh lá những không giải thích tại sao. Cuối cùng, Matsuzaka đã thật sự chọn chiếc bút nhớ xanh lá. Điều này cho thấy lời nói thật sự có sức mạnh ghê gớm thế nào, cũng tương tự như những điều nhân vật Usobuki Tadashi đã làm.

Sawajiri cũng chọn chiếc bút nhớ xanh lá. Sau đó, Matsuzaka nói rằng kể cả khi DaiGo không gợi ý, nam diễn viên cũng chọn chiếc bút màu xanh do đó là màu yêu thích của anh. Khi nghe Tori nói vậy, tất cả mọi người trên sân khấu và khán giả đều bật cười.

funohan

funohan

Tiếp theo, cả hai cùng chia sẻ về thể loại phim kinh dị. Matsuzaka hoàn toàn không thích hầu hết những bộ phim thuộc thể loại kinh dị và chia sẻ lý do là vì anh cảm thấy đa số chúng không hay lắm. Nam diễn viên cũng thú nhận rằng anh là một người rất dễ giật mình và ngay cả Funohan cũng thật sự khiến anh sởn gai ốc. Sawajiri thì hoàn toàn ngược lại, cô là một người rất mê thể loại kinh dị hồi hộp.

Funohan sẽ được công chiếu vào ngày 1/2/2018.

Dàn diễn viên phụ gồm có: Mackenyu, Mamiya Shotaro,Yasuda Ken và Mano Erina.

Trailer của Funohan:

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."