Hóng Họp báo ra mắt phim truyền hình mùa đông 2018 Unnatural của đài TBS

Họp báo ra mắt phim truyền hình mùa đông 2018 Unnatural của đài TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 3552

Một bộ phim với đề tài xoay quanh những tử thi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn hàng tấn những bất ngờ.

Unnatural

Buổi họp báo của bộ phim Unnatural được tổ chức tại Space FS Shiodome vào ngày 09/01 với sự tham gia của đạo diễn Tsukahara Ayuko, biên kịch Nogi Akiko cùng các diễn viên Ishihara Satomi, Iura Arata, Kubota Masataka, Ichikawa Mikako và Matsushige Yutaka. Phim vừa bắt đầu lên sóng từ ngày 12/01 lúc 10 giờ tối.

Unnatural Press

Bối cảnh phim diễn ra tại phòng thí nghiệm mới thành lập UDI vốn được dùng để điều tra về những trường hợp chết bất thường. Ishihara vào vai bác sĩ pháp y 33 tuổi tên Misumi Mikoto, một người điều tra về các tử thi được đưa tới UDI và là người rất thực tế khi luôn quan niệm rằng chết là hết, không có cái gì gọi là một cái chết êm đẹp trên đời này. Iura Arata đóng vai người đồng nghiệp Nakadou Kei, người có thái độ không tốt. Kubota Masataka vào vai người trợ lí lo việc ghi chép tài liệu Hisabe Rokurou và rất rành khi làm việc trên Internet cùng các thiết bị. Ichikawa Mikako thủ vai vai Shouji Yuko, một kỹ thuật viên ở UDI và là bạn tốt của Mikoto, còn Matsushige Yutaka đóng vai giám đốc UDI Kamikura Yasuo, người luôn chật vật trong việc quản lí các thành viên trong nhóm mình.

Ishihara chia sẻ rằng khi cô cầm kịch bản trên tay, cô như bị cuốn vào từng câu chữ và hy vọng rằng khán giả cũng sẽ cảm nhận được điều tương tự. Cô miêu tả mạch truyện khá nhanh và chứa đầy các tình tiết bất ngờ và do đó bộ phim có thể làm hài lòng những ai yêu thích thể loại huyền bí. Iura tiếp lời rằng bầu không khí tại phim trường rất tốt vì mọi người đều hướng đến mục tiêu hoàn thành tốt bộ phim và kêu gọi khán giả sắp tới hãy để ý cảnh Mikoto ăn một cách nhiệt tình vì đó chính là hình ảnh của cuộc sống.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."