Hóng Họp báo ra mắt phim truyền hình đặc biệt Musume no Kekkon

Họp báo ra mắt phim truyền hình đặc biệt Musume no Kekkon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1176

Trong buổi họp báo, 3 diễn viên chính cũng chia sẻ những câu chuyện đời thường và suy nghĩ của mình về hôn nhân.

Musume no Kekkon

Vào ngày 5/1, buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình đặc biệt Musume no Kekkon của TV Tokyo đã diễn ra tại trụ sở đài truyền hình ở Roppongi, Tokyo, với sự tham gia của dàn diễn viên Nakai Kiichi, Haru và Mitsushima Shinnosuke. Musume no Kekkon sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 8/1.

Musume no Kekkon

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Shoji Yukiya kể về Kunieda Takahiko (Nakai), một mình gà trống nuôi con gái Miki (Haru) khôn lớn, sau khi Yoshimi vợ ông (Okunuki Kaoru) qua đời. Khi Miki nói có người muốn giới thiệu với cha, không hiểu sao ông Takahiko đã trốn tránh cuộc gặp gỡ. Chàng trai mà Miki muốn ra mắt với cha chính là Shin (Mitsushima), vị hôn phu và thanh mai trúc mã của Miki, cũng đồng thời là con trai của Furuichi Toshiyuki (Mitsuishi Ken) và Keiko (Kimura Midoriko) hàng xóm trước kia. Nhưng vấn đề ở chỗ Keiko nổi tiếng là người chuyên gây rắc rối trong khu phố và trước đây còn có xích mích với Yoshimi nên Takahiko đã không thể nói rõ mọi chuyện cho Miki. Sau đó, trong khi đang vất vả đối mặt với cuộc hôn nhân sắp tới của con gái, Takihiko tình cờ tái ngộ và phát hiện một mối liên quan không thể ngờ với bạn gái cũ từ hồi đại học Kataoka Ayano (Harada Mieko). 

Nakai bông đùa rằng cuối cùng cũng đến lúc ông đóng vai cha con với 1 cô gái tầm tuổi Haru. Sau đó, ông cũng tiết lộ rằng ông đã tình cờ gặp Haru tại ga Shin Osaka sau khi họ cùng hợp tác trong phim truyền hình Again năm 2015 (đóng máy năm 2013) và trước khi cô tham gia Asa ga kita. phim truyền hình buổi sáng của đài NHK. Ông đã rất bất ngờ khi thấy một phụ nữ đội mũ rảo bước rất nhanh tiến về phía mình và chỉ nhận ra đó là Haru khi cô chào ông. Nakai đã gửi lời chúc và cổ vũ cô hoàn thành tốt việc quay phim. Qua sự hợp tác trong bộ phim lần này, ông đã rất ấn tượng khi thấy Haru đã trưởng thành và tiến bộ hơn nhiều trong diễn xuất. 

Haru tiếp lời, nói rằng vào thời điểm đócô đang đi từ Tokyo đến Osaka để chuẩn bị cho bộ phim thì nhìn thấy Nakai nên quyết định tới chào hỏi ông. Cô cũng bày tỏ niềm vui khi lần này được vào vai con gái của Nakai. Mặc dù đã đến tuổi kết hôn, cô không thể hình dung bản thân mình sẽ thực hiện việc đó vào lúc này. Hơn nữa, Haru không nghĩ hôn nhân là điều mọi người cố gắng là có thể đạt được mà chính sự tiến triển tự nhiên với đối phương mới là ý nghĩ của việc kết hôn. 

Còn về phía Mitsushima, anh rất vui khi lần đầu tiên được hợp tác cùng Nakai và cũng đã lâu kể từ khi họ kết thúc việc quay phim từ tháng 10. Mitsushima miêu tả nhân vật của mình là một người luôn chân thành và tậm tân trong mọi công việc nên anh mong 1 ngày nào đó bản thân cũng có thể trở thành 1 người giống như vậy. Nakai sau đó trêu chọc Mitsushima rằng anh là 1 người đàn ông rất đáng tin cậy khi thậm chí có thể rút cạn nước của 1 cái hồ lúc tham gia chương trình thực tế nổi tiếng Ike no mizu zenbu nuku của đài TV Tokyo, mới được phát sóng đặc biệt mừng Năm mới vào ngày 2/1 vừa qua.
 
Là một người rất nhút nhát trước người lạ nên lần này, Haru đã rất nhẹ nhõm khi được diễn chung với Nakai và Mitsushima vì cô đã cùng hợp tác với họ trước đó. Đặc biệt là khi cô không thể nói chuyện mà nhìn thẳng vào mắt đối phương, Haru sẽ thường nhìn xuống cổ của họ nếu đó là người cô gặp lần đầu tiên. Nakai sau đó cũng góp lời và chia sẻ rằng dù Mitsushima có nói rằng anh cũng nhút nhát giống Haru nhưng anh thường là người chủ động bắt chuyện với người khác cũng như tiếp cận không gian riêng tư của họ. Điều này khiến Haru thấy Mitsushima hơi đáng sợ và Mitsushima cũng đùa cợt về hành vi này của mình và nói rằng người ngoài hành tinh phải sống như thế không thì anh sẽ bị tiêu diệt.  

Nguồn: Dorama World
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."