Hóng Hamada Gaku đóng chính trong phim truyền hình Nihon wo Yukkuri Hashittemita yo

Hamada Gaku đóng chính trong phim truyền hình Nihon wo Yukkuri Hashittemita yo

Đăng vào ngày trong Tin tức 996

Khán giả sẽ được cùng anh ngao du qua mọi nẻo đường, khám phá những cảnh sắc tươi đẹp, hùng vĩ của nước Nhật.

Nihon wo Yukkuri Hashittemita yo

Nam diễn viên Hamada Gaku sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Amazon Prime Video mang tên Nihon wo Yukkuri Hashittemita yo ~ Ano Ko no tame ni Nihon Isshu ~. Phim gồm 14 tập và bắt đầu ra mắt từ ngày 20/10, trong đó 2 tập đầu tiên sẽ được phát trực tuyến. Các tập tiếp theo sẽ được tải lên vào thứ 6 hàng tuần.

Phim được dựa theo câu chuyện manga có thật Nihon wo Yukkuri Hashittemita yo của Koji Yoshimoto, với Hamada thủ vai chính Yoshimoto quyết tâm trở thành một người mạnh mẽ để có thể thổ lộ tình cảm với người phụ nữ anh yêu. Thế nên anh đã tạm ngừng công việc để thực hiện chuyến chu du khắp Nhật Bản trên chiếc xe máy.

Nhân vật nữ chính tên Eri do Motokariya Yuika thủ diễn. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Yamazaki Hirona, Iio Kazuki, Kaname Jun, YOU và Muroi Shigeru.

Hamada chia sẻ, đây là một bộ phim thể loại hành trình theo phong cách hài hước mà chưa ai từng xem trước đây, vì vậy anh rất hồi hộp và vui mừng khi phim sắp được ra mắt. Hamada cũng bày tỏ lòng biết ơn đến dàn diễn viên và đội ngũ nhân viên đoàn phim tuyệt vời đã cùng anh rong ruổi trên khắp các nẻo đường. Anh cũng nói rằng nếu không nhờ có Amazon, họ sẽ không thể thực hiện được một bộ phim truyền hình quy mô như thế này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."