Hóng Tâm lý hồi hộp xung quanh lời nói dối của Mukai Osamu và Mizukawa Asami

Tâm lý hồi hộp xung quanh lời nói dối của Mukai Osamu và Mizukawa Asami

Đăng vào ngày trong Tin tức 1547

Vở butai Rimujin với sự tham gia của Mukai Osamu x Mizukawa Asami đã được quyết định. Tác phẩm mới này được sản xuất bởi M & Oplays, là một tác phẩm hồi hộp mô tả nỗi lo sợ bị bóc trần lời nói dối, dù lời nói dối đó là “vô hại".

Về đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim đều đã có kinh nghiệm trong nhiều tác phẩm từ năm 2011 đến nay. Cả hai diễn viên chính đều dày dặn kinh nghiệm diễn xuất cũng như đóng nhiều bộ phim hồi hộp trinh thám, vì vậy khán giả có thể chờ đợi vào màn trình diễn của họ. 

Và nữ diễn viên Mizukawa có màn tái xuất lần đầu tiên sau 5 năm vắng bóng, cho biết cô là một trong những diễn viên hy vọng sẽ được hợp tác với đạo diễn Kuramochi một ngày nào đó. Ấn tượng của đạo diễn Kuramochi về bộ phim là sự cân bằng giữa hài hước và hồi hộp, và cuối cùng, có một dư vị kỳ lạ khó có thể diễn tả bằng lời: '' Tôi mong đến ngày bộ phim được ra mắt".

Mặt khác, Kuramochi trong quá trình sản xuất có chia sẻ thêm : "Tôi muốn đặc tả bộ phim với sự hài hước ẩn chứa đằng sau nguy hiểm, một cặp vợ chồng đột nhiên rơi vào một tình huống trớ trêu trong khi cả hai đang cố gắng che giấu tội lỗi nhỏ từ một trái tim tầm thường. Tôi rất mong chờ vào màn hợp tác giữa hai diễn viên chính. Asami Mizukawa, tôi luôn thích giọng nói của cô ấy kể từ khi ra mắt. Tôi muốn nhân vật người vợ của Asami mang nét vừa dịu dàng vừa nguy hiểm”.

Ngoài Mukai và Mizukawa, những diễn viên cũng sẽ góp mặt là Kazushige Komatsu, Sayaka Aoki, Miwako Shishido, Kentaro Tamura và Tomoworo Taguchi sẽ đóng chung.

Rimujin (dự kiến) sẽ được biểu diễn tại Nhà hát Honda từ tháng 5 đến tháng 6 năm 2020.

* Biểu diễn tại Toyama, Osaka, Aichi, Shimane, Hiroshima, Fukuoka, Ehime, Miyagi, Niigata.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."