Hóng Mukai Osamu đi tìm vợ cũ Nakama Yukie trong 10 no Himitsu

Mukai Osamu đi tìm vợ cũ Nakama Yukie trong 10 no Himitsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1409

10 no Himitsu có kịch bản theo chủ đề tội phạm hồi hộp - bí ẩn với người cha sau khi biết con gái mình bị bắt cóc.

Cùng tham gia bộ phim với Mukai Osamu còn có các vai diễn phụ từ Nakama Yukie, Naka Riisa, Yamada Anna, Takashima Tsuyoshi, Hotta Akane, Kawamura Hana, Endo Yuya, Fujiwara  Mitsuhiro, Yamano Umi, Natori Yuko và Watabe Atsuro. Bộ phim được viết kịch bản bởi Goto Noriko và chỉ đạo bởi Horai Tadaaki cùng Nakanishi Masashige.

Tóm tắt cốt truyện: Shirakawa Keita (Mukai Osamu) là một thanh tra xây dựng. Anh là một ông bố độc thân, người đã nuôi nấng cô con gái 14 tuổi Hitomi (Yamada Anna) một mình kể từ khi ly hôn với vợ cũ Sendai Yukiko (Nakama Yukie). Sendai Yukiko làm luật sư cho một công ty xây dựng lớn. Sau khi vợ cũ rời bỏ anh, Shirakawa Keita đã đặt con gái mình làm ưu tiên hàng đầu trong cuộc đời anh. Đối với cô bé Hitomi, Keita là một ông bố tuyệt vời, thật lý tưởng. Một ngày nọ, Shirakawa Keita nhận được một cuộc điện thoại. Người gọi thông báo với anh rằng “Tao đang giữ con gái của mày. Nếu muốn cứu con bé, hãy tìm đến vợ cũ của mày". Shirakawa Keita đã dần tìm kiếm ra một bí mật về vợ cũ và biết rằng con gái mình cũng có một bí mật.

10 no Himitsu phát sóng đầu tiên vào tháng 1 năm 2020 (tiếp quản Fuji TV Mada Kekkon Dekinai Otoko Season 2 vào lúc 9 giờ tối thứ ba).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."