Hóng Arashi đóng vai chính trong seri phim tài liệu của Netflix

Arashi đóng vai chính trong seri phim tài liệu của Netflix

Đăng vào ngày trong Tin tức 743

Nhóm nhạc thần tượng Arashi sẽ tạm ngưng hoạt động từ ngày 31/12/2020. Và chính xác trước đó một năm, ngày 31/12/2019 nhóm Arashi sẽ mạo hiểm bước vào lĩnh vực mới: Netflix. “Nhật ký hành trình của ARASHI” (ARASHI’S Diary – Voyage) - Seri phim tài liệu về nhóm nhạc nam sẽ được ra mắt công chúng vào ngày hôm đó.

Mỗi tập của seri “ARASHI’s Diary -Voyage” sẽ được phát hành hàng tháng trong suốt năm tới. Bộ phim gồm có các cảnh quay được lưu trữ và các video mới nói về hoạt động của nhóm trong năm cuối cùng hoạt động cũng như tiết lộ cảm nghĩ của họ khi gần đến thời gian ngưng hoạt động.

“ARASHI’s Diary -Voyage” sẽ xuất hiện ở 190 quốc gia với phụ đề được dịch ra 28 ngôn ngữ. Tất cả các tập phim sẽ được phát hành cùng một ngày trên toàn cầu.
Thành viên Matsumoto Jun của nhóm Arashi đã phát biểu về việc phát hành toàn cầu bộ phim tài liệu “ARASHI’s Diary -Voyage” rằng anh hy vọng những ai chưa từng nghe về Arashi trước đây cũng trở nên thích thú. Anh cũng cho rằng bộ phim là một cách để thể hiện văn hóa và tính nhân văn của Nhật Bản. Ngoài ra anh cũng nhấn mạnh là bộ phim tài liệu hoàn toàn là sự thật về những gì Arashi nghĩ và làm trong suốt năm hoạt động cuối cùng của họ. Nhìn nhận mọi thứ vẫn còn chưa diễn ra, anh không biết chính xác sẽ mong đợi điều gì hay nó sẽ diễn ra như thế nào. 
Các bạn hãy xem trailer của “ARASHI’s Diary -Voyage” dưới đây!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."