Hóng Arashi chia sẻ những cảnh hậu trường ở Tokyo & L.A cho Turning Up

Arashi chia sẻ những cảnh hậu trường ở Tokyo & L.A cho Turning Up

Đăng vào ngày trong Tin tức 620

Kênh youtube của Arashi ngày càng gia tăng số lượng đăng ký và họ vừa tiết lộ hậu trường của Turning Up.

Đã hơn hai tháng kể từ khi kênh YouTube chính thức của nhóm Arashi thuộc Johnny được ra mắt. Chỉ trong thời gian ngắn đó, Arashi đã tích lũy được hơn 2 triệu người đăng ký! Hơn nữa, MV cho bài hát mới nhất của họ, Turning Up đã vượt mốc 16 triệu và con số đó tiếp tục tăng nhanh.

Các chàng trai đã hoàn toàn chấp nhận kênh YouTube của họ. Bên cạnh việc tải lên các MV đầy đủ của các bài hát trong quá khứ, một series đặc biệt có tên là JET STORM cũng đã được tải lên cho thấy nhóm trong chuyến đi của họ. Cho đến nay đã có các tập phim ở Jakarta, Singapore, Bangkok và Đài Bắc đã được tải lên.


Liên quan đến đĩa đơn mới nhất của họ Turning Up, hai video hậu trường đặc biệt đã được tải lên kênh. Các video là hình ảnh  của họ lúc tập nhảy, tương tác với một số người dân địa phương ở L.A và thậm chí lấy một cái ống nhỏ.

Những cảnh quay ở Tokyo chủ yếu tập trung vào các cảnh nhảy múa của họ được thực hiện trên đỉnh của một tòa nhà chọc trời, với cảnh quan thành phố tuyệt đẹp của Tokyo làm background.

Năm 2020 sẽ là một năm trọn vẹn cho nhóm, vì họ sẽ tiếp tục gián đoạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."