Hóng Akita Shiori tham gia bộ phim truyền hình đài MBS Homeroom

Akita Shiori tham gia bộ phim truyền hình đài MBS Homeroom

Đăng vào ngày trong Tin tức 2749

Bộ phim được dựa trên webcomic Homeroom của Chiyo (lần đầu xuất bản vào ngày 1 tháng 3 năm 2018 trên Comic-Days). Đạo diễn của bộ phim là Kobayashi Yuki, biên kịch Tsugita Jun.

Lần này, nữ diễn viên trẻ Akita Shiori đã được chọn cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình MBS Homeroom, đóng chung cùng Yamada Yuki. Đối với Homeroom, Akita Shiori sẽ vào vai cô nữ sinh Sakurai Sachiko xinh đẹp, siêng năng, nhưng đang phải chịu đựng những điều khó chịu hàng ngày ở trường. Thật trùng hợp, giáo viên của cô bé Aida Rintaro (Yamada Yuki) luôn ở bên để cứu cô. Danh tính của người gây ra sự khó chịu không được biết đến, nhưng Aida Rintaro luôn cứu cô khỏi những tình huống đó. Vì điều này, Sakurai dần có tình cảm với thầy giáo chủ nhiệm của mình. Điều mà Sakurai không biết là Rintaro cũng rất thích cô và anh ta đứng đằng sau những tình huống khó chịu, tuy nhiên vì mục đích tốt cho cô.

Đây sẽ là một lần hợp tác thú vị giữa hai diễn viên tiềm năng Akita Shiori và Yamada Yuki. Đề tài phim học đường luôn đem đến sự phấn khích, tò mò đối với khán giả, đặc biệt lại được gắn liền với mối quan hệ thầy - trò. Một chút lãng mạn, một chút bi thương, pha thêm những khoảnh khắc hài hước, những gia vị không thể thiếu trong món đặc sản tình yêu thuở học trò liệu có được tái hiện lại trong bộ phim Homeroom không?

Homeroom sẽ phát sóng đầu tiên vào ngày 23 tháng 1 năm 2020, khung giờ thứ năm 24:59 trên MBS tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."